Trung tâm nha khoa thẩm mỹ nào tốt nhất hiện nay

Trung tâm nha khoa thẩm mỹ là một trong những yếu tố đầu tiên bạn nên tìm hiểu. Bởi chỉ có địa chỉ nha khoa chất lượng mới giúp bạn được trải nghiệm dịch vụ chất lượng, sở hữu nụ cười tự tin và hàm răng chắc khỏe. Hiểu được điều này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm chọn địa chỉ nha khoa uy tín với các tiêu chí dưới đây.

Nhu cầu làm đẹp răng miệng ngày càng cao kéo theo nhiều cơ sở nha khoa ra đời. Trong số đó có không ít các nha khoa rởm, thực hiện các dịch vụ răng miệng cẩu thả gây ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc sống khách hàng. Đó là lý do bạn cần lựa chọn đúng trung tâm nha khoa thẩm mỹ uy tín khi có nhu cầu làm dịch vụ. 

Các loại niềng răng phổ biến hiện nay

Khi đến trung tâm nha khoa, bạn được kiểm tra - phân tích tình trạng răng miệng, mức độ sai lệch răng cụ thể và nhận thông tin tư vấn về các loại niềng răng thẩm mỹ hiện nay. Cụ thể như sau:

Niềng răng mắc cài kim loại

Khí cụ chỉnh nha bao gồm hệ thống dây cung và mắc cài được làm từ kim loại. Khí cụ này có lực nắn chỉnh răng tốt, bền chắc nhưng không đảm bảo thẩm mỹ trong quá trình thực hiện. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người lựa chọn niềng răng mắc cài kim loại do có giá thành rẻ. 

Niềng răng mắc cài sứ

Cũng giống như khí cụ mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ bao gồm dây cung và bộ mắc cài nhưng chúng được làm từ sứ, có màu trong suốt hoặc màu giống màu men răng. Điều này giúp cải thiện thẩm mỹ trong quá trình thực hiện.

Các loại niềng răng thẩm mỹ hiện nay*

Niềng răng mắc cài tự buộc

Bao gồm hệ thống mắc cài và dây cung được làm từ kim loại hay sứ. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của loại niềng răng này là chúng có chốt tự đóng mở khi răng di chuyển. Từ đó, khách hàng không cần phải tái khám thường xuyên tại nha khoa.

Niềng răng mặt trong

Là hình thức bác sĩ sử dụng mắc cài gắn vào bên trong răng. Vì khí cụ được gắn vào bên trong nên tạo lực siết mạnh, giúp răng di chuyển nhanh. Đồng thời, phương pháp này giúp đảm bảo thẩm mỹ trong quá trình thực hiện.

Niềng răng không mắc cài

Niềng răng invisalign có tốt không? Đây là loại hình niềng răng đặc biệt, không sử dụng mắc cài để nắn chỉnh răng. Thay vào đó, bác sĩ giao khay niềng cho bạn, khay niềng răng invisalign được chế tác từ nhựa với hình dáng dựa trên khuôn răng của từng người. Khay có thể tự tháo lắp khi cần thiết nên khá tiện lợi, đồng thời chúng cũng đảm bảo tính thẩm mỹ cho người dùng. 

Tiêu chí lựa chọn trung tâm nha khoa thẩm mỹ uy tín

Khi nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng ngày càng cao thì có rất nhiều cơ sở nha khoa mọc lên, bên cạnh những trung tâm làm ăn uy tín thì vẫn còn tồn tại những phòng nha kém chất lượng, dịch vụ không tốt. Chính vì vậy, để đảm bảo niềng răng uy tín, an toàn và hiệu quả cao, bạn nên tìm đến trung tâm nha khoa thẩm mỹ uy tín, đáp ứng được các yêu cầu dưới đây.

Nha khoa uy tín cần có đội ngũ bác sĩ giỏi*

Đội ngũ bác sĩ

Nha khoa uy tín cần có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Bác sĩ là người trực tiếp thăm khám, đưa ra phác đồ điều trị cụ thể. Nếu bác sĩ có trình độ tay nghề cao thì sẽ thực hiện thẩm mỹ răng nhanh chóng, an toàn và đảm bảo hiệu quả cao. Ngược lại, bác sĩ có thay nghề yếu kém, thiếu trình độ chuyên môn, thẩm mỹ răng sai kỹ thuật thì không những không đem lại hiệu quả mà còn gây ra những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng.

Cơ sở kỹ thuật

Thiết bị kỹ thuật, cơ sở hạ tầng đóng vai trò rất quan trọng đối với sự thành công của dịch vụ nha khoa và cũng là tiêu chí quan trọng để đánh giá trung tâm nha khoa thẩm mỹ uy tín. Cơ sở thiết bị hiện đại sẽ giúp quá trình thẩm mỹ răng diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Chế độ bảo hành

Những cơ sở nha khoa uy tín, khi dịch vụ của họ tốt họ sẽ dám bảo hành cho khách hàng, điều này khiến bạn có thể yên tâm hơn khi thực hiện.

Mong rằng, với các tiêu chí đánh giá trung tâm nha khoa thẩm mỹ uy tín trên đây có thể giúp bạn sớm tìm ra một địa chỉ làm dịch vụ răng miệng ưng ý. Hãy liên hệ ngay về tại trung tâm hoặc trực tiếp đến đây khi bạn có nhu cầu thẩm mỹ nụ cười hoặc gặp phải các vấn đề, bệnh lý răng miệng để được tư vấn điều trị.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến