Tìm hiểu đối tượng nên bọc răng sứ

Nha khoa răng sứ được áp dụng nhằm khuyết phục các nhược điểm về hình thể và màu sắc trên đây. Hiện nay có rất nhiều phương pháp phục hình răng sứ được áp dụng hiệu quả cho từng trường hợp. Thế nhưng răng sứ kim loại thường có tốt không phải là điều ai cũng nắm rõ. Dưới đây là những giải đáp về thắc mắc trên của bạn!

Tìm hiểu đối tượng nên bọc răng sứ

Bọc răng sứ là phương pháp được bác sĩ tiến hành mài cùi răng thật ở một tỷ lệ nhất định, tránh mài sâu làm ảnh hưởng đến lớp ngà răng và tủy răng. Sau đó sẽ chế tạo một mão răng sứ ra bên ngoài, ôm khít lấy nướu, tạo thành một mão sứ có hình dáng và chức năng giống như răng thật.

Các trường hợp phục hình răng sứ nhằm cải thiện thẩm mỹ và phục hồi chức năng cho răng. Chủ yếu bọc sứ đối với các răng:

- Răng thưa xấu, hô móm, sứt mẻ.

- Răng sâu bị vỡ lớn,răng hỏng tủy.

- Răng xỉn màu vì nhiễm kháng sinh, mòn men nặng.

Với những răng bị sâu nặng, vỡ lớn thì mô răng thật còn lại ít và rất yếu hoặc răng đã chữa tủy thì răng sẽ yếu, giòn và dễ gãy vỡ, bọc răng sứ là phương pháp hiệu quả để bảo vệ răng trước tác động của vi khuẩn, giúp răng bền chắc và tồn tại lâu hơn trên cung hàm.

Làm răng sứ bị ê buốt phải làm sao? 

Sau khi làm răng sứ, nếu gặp phải tình trạng ê buốt, bạn cần nhanh chóng đến các cơ sở nha khoa để được bác sĩ kiểm tra, tìm ra nguyên nhân và có cách khắc phục hiệu quả. 

- Nếu răng sứ ê buốt do các bệnh lý răng miệng thì cần tháo răng sứ ra, điều trị dứt điểm rồi mới bắt đầu phục hình lại từ đầu. 

- Nếu là ê buốt do bọc răng sứ sai kỹ thuật thì cần tháo mão răng sứ ra, sửa lại cho răng sứ ôm khít vào cùi răng. 

Cách tốt nhất để ngăn ngừa tình trạng ê buốt khi bọc răng sứ là bạn nên thực hiện bọc răng sứ tại các địa chỉ nha khoa uy tín, nơi có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và có thiết bị công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ. 

Như vậy để làm răng sứ bị ê buốt không còn khiến bạn lo lắng và băn khoăn. Trước khi có nhu cầu làm răng sứ, hãy tìm cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín và an toàn. Nơi có đội ngũ bác sĩ giỏi và được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, tân tiến.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến