Bọc răng sứ hết hô không?

Bọc răng sứ là một giải pháp phục răng thẩm mỹ đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Sau khi hoàn thành ca điều trị, hình dáng và chức năng ăn nhai của răng sẽ được khôi phục như ban đầu. Vậy, khi nào cần bọc răng sứ để chắc chắn nhận được kết quả tốt nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết răng sứ có niềng được không để có câu trả lời nhé.

Bọc răng sứ trong trường hợp nào?

Khuyết điểm răng sứt mẻ, mất răng làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Bên cạnh đó, còn làm ảnh hưởng đến chức năng của hàm. Làm sao để khắc phục những khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến bên cạnh dịch vụ chi phí niềng răng mặt trong thẩm mỹ. 

Phương pháp bọc răng sứ ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu, giúp khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về mất răng hiệu quả. Thực hiện phương pháp này có nhiều mang lại hàm răng đều và chức năng của hàm được khắc phục.

Bọc răng sứ hết hô không? 

Cấu tạo cảu răng sứ bao gồm phần khung sườn và phần sứ phủ bên ngoài, còn răng thật bao gồm tủy, thân răng và men răng. Khi bọc răng sứ, mão sứ sẽ được bọc bên ngoài cùi răng thật, có khả năng bảo vệ răng thật tránh xâm lấn đến các mô bên trong. 

Như trước đây, với những trường hợp răng hô thì chỉ có cách chỉnh nha bằng niềng răng mới có thể chỉnh đều lại. Tuy nhiên hiện nay nhờ vào sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, răng hô còn có thể được khắc phục bằng cách bọc sứ, đơn giản và nhanh hơn rất nhiều so với thời gian niềng răng. 

Về bản chất, những chiếc mão sứ giả sẽ được chụp ra bên ngoài cùi răng thật, để che đi các khuyết điểm của răng, bao gồm cả tình trạng hô, vẩu. 

Bọc răng sứ có hết hô không được tiến hành bằng cách mài nhỏ răng vẩu, căn chỉnh sao cho phần răng chìa ra được mài đi nhiều nhất mà không làm xâm lấn tổn hại nhiều đến răng. Sau đó, mão sứ được chụp lên để bảo vệ cùi răng thật. Phương pháp này không những tái tạo lại hình thể răng mà còn giúp điều chỉnh màu sắc răng cho trắng sáng tự nhiên hơn trước. Do đó, bạn cũng không cần phải lo lắng về việc bọc răng sứ có hết hô không. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến