Cách nhận biết răng thưa

Có phải bạn luôn cảm thấy mất tự tin với răng cửa thưa mà không muốn niềng răng? Tham khảo ngay bài đọc dưới đây của phòng khám nha khoa  để tìm hiểu được phương pháp niềng răng mắc cài kim loại bao nhiêu tiền và có tốt không này!

Cách nhận biết răng thưa

Răng thưa là tình trạng răng mọc cách xa nhau ở trên cung hàm, hàm răng không khít gây khó khăn trong việc thực hiện chức năng ăn nhai và đặc biệt là giảm tính thẩm mỹ. Nguyên nhân gây ra tình trạng răng thưa có thể do thiếu răng bẩm sinh, răng mọc ngầm, mọc sai vị trí, kích thước xương hàm rộng… 


Để xác định chính xác nguyên nhân gây thưa răng cần có sự thăm khám chuyên sâu của bác sĩ, kết hợp hình ảnh từ phim X-quang, lấy dấu mẫu hàm… Bạn có thể nhận biết tình trạng răng thưa bằng nhiều cách như tự nhận biết, nhìn vào có thể thấy vị trí của các răng mọc cách xa nhau trên cung hàm.

Niềng răng thưa giá bao nhiêu?

Chi phí niềng răng thưa phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phương pháp niềng răng thưa bạn lựa chọn, tình trạng răng của bạn là thưa nhẹ, trung bình, khó hay phức tạp.

- Chi phí niềng răng thưa bằng mắc cài kim loại: Dao động từ 27 - 35 triệu.

- Chi phí niềng răng thưa bằng mắc cài sứ: Dao động từ 42 - 50 triệu.

- Chi phí niềng răng thưa bằng mắc cài kim loại mặt trong: Dao động từ 85 - 115 triệu.

- Chi phí niềng răng thưa bằng khay trong suốt: Dao động từ 100 - 120 triệu.


Chi phí niềng răng thưa vài chục triệu đôi khi là trăn trở của nhiều bạn có ý định đeo niềng răng. Vì thế, chính sách niềng răng thưa trả chậm chỉ 1 triệu/tháng là một trong những hình thức chia nhỏ chi phí niềng răng, tạo thuận lợi cho khách hàng. Hàng tháng tái khám, bạn chỉ cần trả dần cho nha khoa khoảng 1 triệu cho đến khi hoàn tất chi phí là được.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến