Niềng răng thưa hàm trên là gì?

Răng thưa có thể khắc phục bằng cách bọc sứ, trám răng hoặc niềng răng. Tuy nhiên, bọc sứ và trám răng chỉ là cách khắc phục tạm thời, răng có thể vẫn bị thưa. Vậy niềng răng có hết hô không?

Niềng răng thưa hàm trên là gì?

Niềng răng thưa hàm trên là quá trình dịch chuyển các răng sát khít lại với nhau, đảm bảo chuẩn khớp cắn, chức năng ăn nhai, tính thẩm mỹ cho khuôn miệng và nụ cười. Bác sĩ gắn mắc cài và dây cung vào thân răng để dịch chuyển răng về đúng vị trí mong muốn trên cung hàm theo phác đồ điều trị nếu bạn niềng răng bằng mắc cài truyền thống. 


Một tháng hoặc 6 tuần bạn cần đến phòng khám để bác sĩ thay thun và dây cung cho bạn. Cứ như thế đến khi được tháo niềng răng. Tạm biệt hàm răng thưa với phương pháp “niềng như không niềng” – niềng răng ivsialign bạn sẽ mang các khay niềng trong suốt được đánh số thứ 1 từ đến khay cuối cùng mà người khác không thể nhận ra bạn đang chỉnh nha thẩm mỹ.

Đối với phương pháp này bạn sẽ mang khay niềng 22 giờ mỗi ngày để đảm bảo hiệu quả chỉnh nha. Khi lắp khay niềng vào cung răng cùng với sự hỗ trợ của các điểm tạo lực giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí mong muốn, không chỉ khắc phục khuyết điểm của hàm răng thưa mà còn giúp hàm răng của chúng ta đều đẹp hơn rất nhiều.

Niềng răng khểnh mất bao lâu?

Đối với người Á đông, răng khểnh được xem món quà vô giá mà thượng đế dành tặng, nó không chỉ giúp người nụ cười của bạn thêm đáng yêu mà còn giúp bạn trông xinh hơn, duyên hơn.

Thực ra thời gian niềng răng khấp khểnh hay niềng răng khấp khểnh mất bao lâu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Không có nha sĩ nào khẳng định thời gian niềng răng của các ca niềng răng khấp khểnh giống nhau.


Cũng giống như các phương pháp niềng răng khác như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài, thời gian niềng phụ thuộc vào từng trường hợp bệnh nhân, và nó thường kéo dài từ 1-3 năm chứ không phải 1-2 tháng như một vài bạn đồn đoán.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến