Răng móm có niềng được không?

Niềng răng đang là phương pháp nha khoa rất phổ biến hiện nay và được khá nhiều người lựa chọn để khắc phục những khuyết điểm của răng. Niềng răng móm cũng đang rất phổ biến và được quan tâm rất nhiều. Trong bài viết hôm nay, nha khoa cung cấp đến các bạn những thông tin niềng răng móm giá bao nhiêu cũng như quy trình trong việc niềng răng móm.

Răng móm có niềng được không?

Niềng răng là một kỹ thuật nha khoa thường được sử dụng để khắc phục các vấn đề về khớp cắn. Bác sĩ sẽ sử dụng các khí cụ nha khoa để sắp xếp lại các răng và điều chỉnh khớp cắn.


Phương pháp này mang lại hiệu quả rất tích cực trong việc cải thiện tình trạng móm do răng – hiện tượng răng hàm dưới mọc chìa ra ngoài hoặc răng hàm trên mọc cụp vào trong hoặc do sự kết hợp của cả hai yếu tố.

Thế nhưng, nếu bệnh nhân bị móm do hàm, niềng răng thường không mang lại hiệu quả. Trong trường hợp này, giải pháp tối ưu và triệt để nhất là phẫu thuật hàm.

Niềng răng móm bao nhiêu tiền?

Hiện nay, rất nhiều người lựa chọn phương pháp niềng răng để khắc phục những khuyết điểm về răng bởi đây là phương pháp nha khoa mang lại hiệu quả vô cùng cao. Có rất nhiều người vẫn còn thắc mắc về vấn đề chi phí của việc niềng răng móm. 


Có thể nói chi phí niềng răng còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như chất liệu niềng răng, phương pháp niềng răng cũng như địa chỉ nha khoa mà bạn thực hiện. Thế nên mức giá sẽ có một sự chênh lệch nhất định.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến