Niềng răng mắc cài sứ có ưu điểm gì?

Niềng răng mắc cài sứ được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn bởi độ thẩm mỹ hơn hẳn so với mắc cài kim loại, giúp bạn tự tin hơn khi niềng răng. Dưới đây là thông tin niềng răng invisalign có tốt không bạn nên tìm hiểu. 

Niềng răng mắc cài sứ có ưu điểm gì?

Niềng răng mắc cài sứ có những ưu điểm vượt trội sau đây:

– Tính thẩm mỹ cao: Mắc cài sứ có màu sắc trong suốt, tự nhiên gần như răng thật nên đảm bảo thẩm mỹ. Bạn có thể tự tin giao tiếp mà không sợ bị lộ mắc cài.


– An toàn với mô nướu và răng hàm: Mắc cài sứ làm từ sứ thuần chất, không gây hại nên an toàn với mô nướu và răng hàm.

– Hiệu quả răng dịch chuyển cao: Niềng răng mắc cài sứ mang lại hiệu quả không kém các loại hình thông thường. Có thể điều trị cho mọi trường hợp khuyết điểm.

– Chi phí hợp lý: Chi phí niềng răng mắc cài có chi phí hợp lý đối với nhiều người.

Niềng răng mắc có đau không?

Nói tóm lại, niềng răng mắc cài sứ có đau, tuy nhiên mức độ nhiều hay ít phụ thuộc vào giai đoạn của quy trình niềng răng. Ngoài ra, phương pháp này có để lại đau đớn, khó chịu gì cho người điều trị hay không còn phụ thuộc vào nơi bạn chỉnh nha.


Nếu đó là 1 địa chỉ nha khoa uy tín, có năng lực, chuyên môn với máy móc trang thiết bị hiện đại, hoành tráng, vật-chất liệu sử dụng cao cấp, tay nghề bác sỹ đẳng cấp thì niềng răng là thủ thuật cực đơn giản và không để lại các biến chứng, di chứng. Ngược lại, nếu đặt niềm tin sai chỗ, nguy cơ bị hư hỏng răng, viêm nhiễm vùng miệng gây đau đớn là khó tránh khỏi.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến