Có phải ai cũng có thể sử dụng niềng răng mắc cài sứ?

Ngoài cách niềng răng bằng mắc cài kim loại truyền thống thì niềng răng mắc cài sứ hiện được rất nhiều khách hàng tin chọn. Ưu điểm lớn nhất mà loại mắc cài này mang lại là tính thẩm mỹ và hiệu quả chỉnh nha cao. Nếu có ý định tìm hiểu niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu và tiến hành niềng răng mắc cài sứ, bạn không nên bỏ lỡ bài viết nha khoa chia sẻ dưới đây.

Có phải ai cũng có thể sử dụng niềng răng mắc cài sứ?

 - Không phải tất cả mọi người đều có thể sử dụng niềng răng mắc cài sứ, vì nó không thích hợp đối với những người có vấn đề hàm cắn sâu. Bác sĩ sẽ khuyên bạn nên niềng răng bằng kim loại nếu bạn chơi môn thể thao mạnh và công việc tương tự khác. 


 - Mắc cài sứ được gắn trên mặt trước của răng giống như mắc cài kim loại. Những niềng răng mắc cài sứ sẽ khó nhìn thấy được khi nhìn từ xa và người khác sẽ khó nhận ra là bạn đang đeo chúng. 

 - Niềng răng mắc cài sứ không hề đổi màu nhưng nếu bạn đang mang niềng răng được làm bằng mắc cài nhựa hoặc composite nó sẽ dễ bị nhiễm màu. 

 - Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ được nhiều người ưa chuộng vì có tính thẩm mỹ cao, chi phí vừa phải, không gây đau nhức qua nhiều. 

Quy trình niềng răng mắc cài sứ

– Bước 1: Bác sĩ khám và tư vấn miễn phí về tình trạng răng của bạn.

– Bước 2: Chụp x-quang tổng quát khung hàm

– Bước 3: Lấy dấu hàm, phân tích cấu trúc xương hàm đưa ra kế hoạch niềng răng cụ thể


– Bước 4: Gắn mắc cài sứ. Bác sĩ tư vấn chăm sóc răng miệng sau niềng

– Bước 5: Chăm sóc răng miệng và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để  được theo dõi kỹ hơn, kiểm tra tình trạng răng và xiết lại các mắc cài nếu cần thiết.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến