Niềng răng lệch lạc cách chữa lệch hàm

Răng lệch lạc - Những điều cần lưu ý và phương pháp chữa trị bạn đã biết chưa? Nhiều bạn trẻ tâm sự rất "khổ tâm" vì hàm răng lệch lạc mọc chen chúc, không đều của mình, ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mĩ của nụ cười. Cùng nha khoa tim hiểu niềng răng tháo lắp có tốt không ngay sau đây nhé!

Niềng răng lệch lạc cách chữa lệch hàm

Niềng răng là phương pháp tốt nhất hiện nay, khắc phục những trường hợp răng lệch lạc nhiều. Niềng răng sử dụng hệ thống mắc cài, dây cung hoặc khay niềng trong suốt để kéo các răng mọc lệch về đúng vị trí trên hàm, giúp bạn sớm sở hữu hàm răng đều đẹp.


Ưu điểm: Sắp đều răng 2 hàm, điều chỉnh những răng lệch, xoay về đúng vị trí, nới rộng được cung hàm (trong trường hợp cung hàm hẹp), khớp cắn chuẩn và không xâm lấn răng.

Nhược điểm: Thời gian điều trị lâu (trung bình từ 1 - 3 năm tùy trường hợp).

Để điều trị răng lệch lạc hiệu quả, đặc biệt là cách chữa lệch hàm cần phải xác định đúng tình trạng răng. Do đó, bạn nên đến những nha khoa uy tín để được các Bác sĩ thăm khám, chẩn đoán và chỉ định kế hoạch niềng răng cho phù hợp và chính xác nhất.

Niềng răng lệch lạc có lâu không?

Hàm răng của người lớn không còn sự tăng trưởng và phát triển như đối với trẻ em, mà lúc này hàm răng đã được sắp xếp ổn định, cứng chắc trên hàm. Thời gian điều trị niềng răng thông thường là 18 tháng đối với trường hợp không nhổ răng và 24 tháng đối với trường hợp nhổ răng.


Tùy vào từng tình trạng răng mà thời gian điều trị chỉnh nha sẽ được rút ngắn, nhiều trường hợp niềng răng kết hợp với bọc răng sứ, cấy ghép Implant thì thời gian điều trị sẽ được rút ngắn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến