Ưu điểm niềng răng mắc cài mặt trong

Răng của em bị thưa cả hàm trên và hàm dưới, đặc biệt là mấy răng cửa phía trước, lại hơi chìa ra ngoài. Tình trạng răng của em rất tốt, không có răng nào bị sâu, cũng không có cao răng, ăn nhai bình thường. Trường hợp của em thì niềng răng có hết hô không ạ? Em năm nay 20 tuổi, nếu mà điều trị thì niềng răng thưa mất bao lâu mới có kết quả vậy bác sỹ, liệu kết quả có thẩm mỹ không và niềng răng thưa mất bao lâu thì xong ạ? Mong được bác sỹ tư vấn sớm! 

Răng thưa có thể chỉnh sửa bằng niềng răng

Niềng răng được xem là phương pháp để chỉnh sửa răng thưa, sai lệch khớp cắn và răng mọc lệch lạc. Nên lựa chọn niềng răng để chỉnh răng thưa thẩm mỹ là phù hợp. Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp này cao hay thấp còn tùy thuộc vào thực trạng răng miệng và mức độ thưa răng của từng người. 


Ngoài ra các yếu tố về bệnh lý, độ chắc khỏe của răng cũng ảnh hưởng khá lớn đến lộ trình, thời gian và hiệu quả cuối cùng. Nếu tất cả các điều kiện kể trên đều tốt, thì kết quả chỉnh nha sẽ đạt được sẽ cao.

Ưu điểm niềng răng mắc cài mặt trong

Niềng răng mắc cài mặt trong được ví von như một “nghệ thuật giấu” mắc cài vào phía trong của hàm răng, đảm bảo tính thẩm mỹ cho khách hàng điều trị. Đối với những người thường xuyên xuất hiện trước đám đông, hoặc làm công việc thường xuyên giao tiếp, giới nghệ sĩ, MC... thì phương pháp này rất phù hợp.

Với phương pháp này, người đối diện rất khó biết được bạn đang niềng răng, trừ khi bạn “tiết lộ”. Do đó lý do đầu tiên để nhiều người lựa chọn phương pháp này là giúp quá trình chỉnh răng không ảnh hưởng đến công việc, đảm bảo vấn đề thẩm mỹ và sự tự tin cho người chỉnh nha.


Phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong có hiệu quả chỉnh nha cao, giúp khắc phục các khiếm khuyết về răng như hô, móm, thưa, lệch lạc… Lực tác dụng từ hệ thống dây cung gắn trên  mắc cài tạo giúp nắn chỉnh răng bị lệch về đúng vị trí và phát triển ổn định trên hàm.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến