Mẹo giảm đau nhức hiệu quả trong quá trình niềng răng

Vấn đề thời gian niềng răng bao lâu thì xong bao lâu thì đều và đẹp là thắc mắc của rất nhiều khách hàng đang có dự định niềng răng để thay đổi khuôn mặt. Vậy niềng 2 răng cửa giá bao nhiêu? Hãy cùng các chuyên gia hàng đầu về nha khoa giải đáp nhanh chóng và chi tiết nhất tại bài viết sau đây.

Chỉnh răng cửa thưa bằng cách nào?

Giải pháp chỉnh răng cửa thưa giúp bạn xóa bỏ những vấn đề khó khăn khi ăn nhai, hay đơn thuần là vệ sinh răng miệng hằng ngày. Bằng kỹ thuật nha khoa tiên tiến nhanh chóng dịch chuyển, sắp xếp các răng trở nên đồng đều, khít sát, tạo nụ cười duyên dáng, tự tin.


Răng cửa thưa có rất nhiều cách khắc phục bằng hai phương thức chính: niềng và không niềng răng. Sau khi áp dụng các phương pháp này, những khe răng đều sẽ được “xóa sổ”, hàm răng sẽ sát khít lại với nhau, thẩm mỹ, đều đặn và liền mạch.

Mẹo giảm đau nhức hiệu quả trong quá trình niềng răng

– Sau khi niềng răng nếu bị đau chúng ta có thể chườm đá lạnh ở bên ngoài.

– Nếu bị đau nhức nhẹ có thể súc miệng bằng nước súc miệng chuyên dụng hoặc nước muối nhạt.

– Khi bị đau nhức nhiều, dùng thuốc giảm đau theo chỉ định của bác sĩ (tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về uống).

– Không ăn đồ nếp, xôi, thịt gà, để tránh tình trạng răng bị đau nhức hơn.


– Trong quá trình niềng răng nên ưu tiên các thực phẩm mềm, cắt nhỏ đồ ăn trước khi dùng. Không ăn đồ ăn quá cứng không chỉ khiến mắc cài bị bung sút mà còn tác động lực quá lớn vào răng khiến răng bị đau nhức hơn.

– Vệ sinh răng miệng cẩn thận sau khi ăn bằng cách chải răng sạch sẽ bằng bàn chải chuyên dụng, sử dụng chỉ tơ nha khoa, dùng tăm nước, nước súc miệng sát khuẩn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến