Niềng răng móm mắc cài sứ thẩm mỹ

Em muốn hỏi là niềng răng invisalign có tốt không vậy ạ? Vì hàm răng của em bị móm khá nặng nên em đoán là điều trị sẽ khá phức tạp, không biết là chi phí niềng răng móm có đắt hơn niềng răng thông thường không ạ? Mong bác sĩ tư vấn chi tiết bảng giá niềng răng móm cho em ạ. Chân thành cảm ơn bác sỹ! 

Bị móm có niềng răng được không?

Trước hết chúng ta cần xác định chính xác nguyên nhân gây ra để biết niềng răng có hết móm không, bởi mỗi nguyên nhân sẽ tương ứng với một phương pháp điều chỉnh riêng. Có 3 nguyên nhân chính là móm do xương hàm, móm do răng, móm do cả răng và xương hàm.

Đây là những trường hợp xương hàm trên kém phát triển hoặc do xương hàm dưới phát triển quá mức. Phương pháp duy nhất mang lại hiệu quả triệt để là phẫu thuật đối với tình trạng này.

Để cân xứng và hài hòa với tổng thể khuôn mặt bác sĩ sẽ tiến hành can thiệp xương hàm, đẩy về vị trí theo đúng tỷ lệ chuẩn khớp cắn giữa 2 hàm và cắt bớt xương.

Để đạt kết quả nhanh chóng, móm do răng dễ điều chỉnh hơn và có thể áp dụng mài răng bọc sứ. Do mão sứ có màu sắc và hình dáng giống hệt răng thật nên phương pháp này mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, chỉ được chỉ định cho các trường hợp niềng răng móm nhẹ do tính chất mài răng tác động đến cấu trúc răng.

Niềng răng đều đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu nhất dù ở mức độ đơn giản hay phức tạp nhất mà do răng gây ra với phương pháp niềng răng.

Bác sĩ sẽ tiến hành niềng răng móm giúp răng di chuyển từ từ về vị trí mong muốn bằng cách gắn các khí cụ lên răng và tác động lực đẩy phù hợp, bền bỉ. Niềng răng có chữa móm được không không còn là vấn đề đáng lo ngại nữa nhờ tính chất hoạt động này.

Niềng răng móm mắc cài sứ thẩm mỹ

Niềng răng mắc cài sứ được cải tiến từ mắc cài kim loại truyền thống nhằm mang lại tính thẩm mỹ cao hơn cho người dùng. Mắc cài sứ được làm bằng chất liệu sứ nha khoa cao cấp rất khó bị phá vỡ và có màu sắc gần giống với răng thật nên giúp mang lại tính thẩm mỹ cao, rất khó nhận ra đang đeo mắc cài khi nhìn từ xa hoặc khi chụp ảnh.

Phương pháp này phù hợp cho những người muốn niềng răng chỉnh móm nhưng lại “sợ xấu”, khách hàng có thể tự tin đeo mắc cài trong suốt thời gian dài mà không gây mất tự tin khi giao tiếp.

Roth In – Ovation, DAMOND CLEAR, SMILE, Damon speed… cũng là những nhãn hàng mắc cài sứ nổi tiếng về chất lượng mà các Nha sỹ thường dùng cho khách hàng bởi hiệu quả và thời gian niềng răng được rút ngắn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến