Lựa chọn bàn chải sau khi niềng răng

Niềng răng là cách thức phổ biến nhất để giúp bạn có một hàm răng thẩm mỹ, đều đẹp hơn. Tuy nhiên muốn đẹp thì phải kiên trì, vậy có nên niềng răng không mới có răng đều và đẹp?

Các loại niềng răng silicon

Giải pháp đeo hàm Trainer có thể giúp trẻ phòng ngừa được tình trạng răng mọc lộn xộn, chen chúc, xô lệch, răng hô, móm, khớp cắn ngược… khi lớn lên.

Hàm Trainer được thiết kế đặc biệt với nhiều loại, kích thước, chất liệu khác nhau, phù hợp với tình trạng răng miệng của trẻ. Hiện nay, hàm Trainer có 2 loại:


+ Trainer bằng silicon (màu xanh) được áp dụng trong giai đoạn đầu của niềng răng phòng ngừa. Trẻ sẽ đeo hàm khoảng 8-12 tháng giúp các răng cửa mọc thẳng, cân đối, đúng khớp cắn…

+ Trainer cứng hơn (màu hồng) với lực tác dụng mạnh hơn trên những răng sai vị trí trẻ sẽ đeo vào giai đoạn sau khi đã đeo trainer xanh. Thời gian mang hàm cũng khoảng 8-12 tháng tùy theo tình trạng răng miệng của trẻ. Đeo hàm màu hồng sẽ giúp kết quả điều trị từ trước được ổn định hơn, tránh cho tình trạng răng mọc chen chúc trở lại.

Lựa chọn bàn chải sau khi niềng răng

Khi niềng răng chỉnh nha, bạn nên lựa chọn bàn chải răng có đầu tròn, nhỏ để dễ dàng di chuyển vào bên trong, tránh tình trạng va đập làm tổn thương nướu. Lông bàn chải phải thẳng, mềm mượt để không làm tổn hại men răng.


Trong quá trình niềng răng, bạn nên ăn uống theo một chế độ đặc biệt, để đảm bảo thời gian thực hiện và hiệu quả chỉnh nha tốt nhất. Hi vọng những kiến thức trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình quyết định niềng răng của mình để sở hữu hàm răng đẹp nụ cười xinh.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến