Niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là phương pháp áp dụng kỹ thuật thẩm mỹ răng hiện đại giúp bạn có thể khắc phục tình trạng khuyết điểm ở răng giúp bạn có hàm răng đều và đẹp hơn. Chỉ với một lần thực hiện tại niềng răng ở tphcm, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi thực hiện phương pháp này.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear có tốt không?

Răng miệng chúng ta có vài trò rất quan trọng đến việc nhai thức ăn và đảm bảo tính thẩm mỹ cho gương mặt. Tuy nhiên, răng mọc lộn xộn, không thẳng hàng là tình trạng chung mà nhiều người đang gặp phải. Để giải quyết tình trạng này, bạn có thể thực hiện phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear.
Khay niềng răng nhựa thích ứng tốt trong môi trường khoang miệng*
Đây là phương pháp mà các nha sĩ sẽ sử dụng các khay niềng răng màu trong suốt nên khi đeo đảm bảo tính thẩm mỹ cho khách hàng sử dụng cũng như giúp người ngoài khóa phát hiện ra. Niềng răng không mắc cài 3D Clear được đánh giá là khá tốt với cách tháo lắp ra khá dễ dàng và tiện lợi. Không những vậy, khi không sử dụng bạn cũng có thể tự vệ sinh bộ niềng của mình thật sạch sẽ.

Đeo niềng răng sẽ giúp các răng được điều chỉnh về đúng vị trí và tránh được tình trạng lệch lạc giữa các răng. Không những vậy, khi thực hiện phương pháp này, nha sĩ sử dụng các thiết bị công nghệ hiện đại như máy X- quang, CT 3D, phần mềm phân tích Vceph,... giúp nắm được cấu trúc xương quai hàm cũng như biết được kết quả thực hiện niềng răng như thế nào.
Khay bám sát răng, đảm bảo thẩm mỹ*
Niềng răng không mắc cài 3D Clear thực hiện thế nào?

Bước 1: Khuyết điểm của khách hàng được bác sĩ khám rõ ràng để xem xét và tư vấn về phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear.

Bước 2: Để nắm được cấu trúc xương quai quàng cũng như cấu tạo răng vì vị trí mọc, bác sĩ sẽ tiến hành chụp x- quang.

Bước 3: Phân tích hình ảnh. vệ sinh răng miệng và tiến hành lấy dấu  và và về các kỹ thuật viên chế tạo khay niềng răng phù hợp khuyết điểm.

Bước 4: Khi có khay niềng răng hoàn thành, bác sĩ sẽ tiến hành gắn khay niềng răng vào xương quai hàm, mắc cài được gắn ôm sát vào răng tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Bước 5: Bác sĩ tư vấn cách chăm sóc và hẹn lịch tái khám với khách hàng để theo dõi kết quả.
Quy trình niềng răng theo tiêu chuẩn*
Áp dụng phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear là cách giúp bạn khắc phục khuyết điểm nhanh chóng đồng thời mang lại sự tự tin cho mình. Khi áp dụng phương pháp này, bạn sẽ không hề cảm thấy khó chịu và nó khá an toàn và thoải mái. Điều đặc biệt của phương pháp này đó chính là khách hàng sau khi thực hiện sẽ không cần phải tái khám thường xuyên mà có thể di tái khám sau 6 tháng thực hiện để kiểm tra hiệu quả của phương pháp. 

Tiêu chí chọn bác sĩ https://bit.ly/48uo2ut niềng răng tốt. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến