Thời gian niềng răng lệch lạc mất bao lâu?

Thực hiện niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu để khắc phục tình trạng sai lệch khớp cắn, giúp răng đều đặn, thẳng hàng là mong muốn của khách hàng khi gặp phải các lệch lạc ở răng. Niềng răng tại nha khoa sẽ giúp khách hàng rút ngắn thời gian niềng chỉnh, niềng răng nhanh nhưng vẫn đảm bảo an toàn, không xâm lấn tới men răng.

Niềng răng thưa là gì?

Niềng răng thưa là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng các khí cụ của nha khoa như mắc cài, dây cung, khay niềng… để đưa răng về vị trí mong muốn để hàm răng trở nên đều đẹp. Niềng răng thưa sẽ giúp đóng vùng khoảng trống, kẽ hỡ giữa các răng để các răng khít lại với nhau, đúng khớp cắn.


Phương pháp iềng răng thưa có thể áp dụng được cho mọi trường hợp từ nhẹ đến nặng và cho mọi lứa tuổi từ trẻ tới già.

Hiện có thể niềng răng thưa bằng các phương pháp: mắc cài kim loại, mắc cài sứ, niềng răng trong suốt… tất cả đều đem lại hiệu quả như mong muốn. 

Thời gian niềng răng lệch lạc mất bao lâu?

Niềng răng là giải pháp hiệu quả trong các trường hợp răng mọc lệch lạc, mọc ngược, sai lệch khớp cắn, giúp đem lại vẻ đẹp cho khuôn hàm. Chỉnh răng mọc lệch lạc là phương pháp mà các nha sĩ sẽ sử dụng các khí cụ chỉnh nha niềng răng để điều chỉnh, sắp xếp lại các răng về đúng vị trí của nó, đồng thời ngăn chặn sự phát triển bất bình thường giữa hai xương hàm trên và dưới giúp răng trở nên đều đặn hơn.

Hiện nay với mắc cài tự buộc, sự kết hơp của dây cùng hiện đại và chốt đóng tự động đã mang lại cho mắc cài khả năng bám giữ chắc chắn trên mặt răng, có độ ma sát khi di chuyển răng thấp, giúp giảm thiểu thời gian đến phòng nha như 6 tuần điều chỉnh một lần thay vì 4 tuần 1 lần, thời gian điều trị cũng rút xuống chỉ còn từ 12 tháng, so với từ 24 tháng của mắc cài truyền thống.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến