Phương pháp niềng răng móm và chi phí

Ngày nay nhờ kỹ thuật niềng răng hiện đại, khuyết điểm răng móm không còn là điều trở ngại trong cuộc sống nữa. Tuy nhiên có rất nhiều người vẫn thắc mắc niềng răng invisalign có tốt không mọi người hay hiệu quả có tốt không? Vậy hãy cùng lắng nghe chuyên gia nha khoa giải đáp ngay tại bài viết dưới đây nhé!

Niềng răng móm là gì?

Niềng răng nói chung và niềng răng móm nói riêng là sự tác động lực kéo lên răng thông qua khí cụ niềng răng như mắc cài, dây cung hoặc khay niềng để giúp răng di chuyển từ từ đến vị trí mong muốn trên cung hàm, khôi phục sai lệch khớp cắn.


Có khá nhiều loại niềng răng móm, bao gồm hai nhóm niềng răng có mắc cài và niềng răng không mắc cài. Niềng răng có mắc cài sẽ có mắc cài sứ, mắc cài kim loại, mắc cài tự buộc và mắc cài mặt trong (mắc cài mặt lưỡi). 

Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cho cả trong thời gian niềng răng và sau khi niềng răng, niềng răng không mắc cài đã ra đời, bao gồm khay niềng Invisalign chế tác tại Hoa Kỳ và Clear Aligner tại Hàn Quốc.

Phương pháp niềng răng móm và chi phí 

Có thể thấy, móm răng gây ra rất nhiều vấn đề bất lợi đến sinh hoạt thường ngày cũng như gây cản trở cho các vấn đề về công việc, sự nghiệp, hôn nhân của chúng ta,.. Cho nên, việc niềng răng móm là vô cùng cần thiết.

Chi phí niềng răng móm phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: phương pháp sử dụng, mức độ lệch lạc của răng, trình độ chuyên môn của bác sĩ. Các phương pháp niềng răng bao gồm: niềng răng mắc cài và niềng răng trong suốt Invisalign. Tùy theo hiệu quả và chất liệu mà mỗi phương pháp lại có mức giá khác nhau.

Niềng răng là phương pháp đem lại  hiệu quả cao , khắc phục được nhiều tình trạng khó. Sau khi quá trình điều trị hoàn tất và bạn được tháo niềng thì bạn vẫn phải đeo hàm duy trì và tái khám đúng hẹn để đảm bảo tính ổn định của hàm răng mới được cải thiện.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến