Niềng răng Invisalign là gì?

Niềng răng mặt trong là phương pháp chỉnh nha tiên tiến nhất hiện nay và mang tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên nhược điểm của phương pháp này là mất thời gian điều trị lâu hơn các mắc cài thông thường. Vậy cụ thể niềng răng trong suốt mất bao lâu và có cách nào để rút ngắn nhanh chóng không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây!

Niềng răng Invisalign là gì?

Trước khi tìm hiểu niềng răng Invisalign có đau không, chúng ta phải nắm được điều cơ bản nhất – niềng răng Invisalign là gì. Đây là phương pháp sử dụng khí cụ chỉnh nha là khay niềng làm bằng chất liệu nhựa dẻo trong suốt chuyên biệt trong nha khoa. 


Khay niềng có tính chất đàn hồi, tạo lực xiết tác động lên răng. Mỗi bệnh nhân sẽ được thiết kế bộ khay niềng với số lượng khác nhau, tùy vào tình trạng sai lệch. Niềng răng Invisalign khắc phục được mọi sai lệch do răng gây ra như răng thưa, răng hô vẩu, răng móm, khấp khểnh…

Lưu ý về chi phí niềng răng trong suốt

Khi vấn đề răng càng phức tạp, thời gian niềng răng càng dài thì sẽ tốn nhiều khay để di chuyển răng, do đó chi phí niềng răng cũng tăng lên vì thế nên niềng răng sớm để việc chỉnh nha hoàn tất sớm và đẹp sớm.

Khi nhắc đến phương pháp niềng răng hầu hết mọi người sẽ hình dung tới việc mình sẽ phải đeo một chiếc mắc cài kim loại “xấu xí” mà nhiều người ví von như chiếc “gọng sắt” của răng. Điều này sẽ làm cho bạn ngại ngùng và ít tự tin hơn khi giao tiếp. Nhưng đó là khi bạn lựa chọn niềng răng mắc cài. 


Có lẽ vì tính thẩm mỹ cao nên giá thành của phương pháp này có thể sẽ cao hơn so với các phương pháp niềng răng khác. Ngoài ra, những ai có ý định niềng răng trong suốt cũng cần nhớ một lưu ý quan trọng đó là: Trung bình khoảng hai tuần bạn phải thay khay niềng một lần. Đó cũng là lý do vì sao niềng răng tháo lắp bằng 20 - 40 khay niềng sẽ nhiều hơn so với niềng răng cố định với một bộ dây cung và mắc cài.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến