Bọc răng sứ khôi phục răng mang khiếm khuyết

Bọc răng sứ là dịch vụ khá được ưa chuộng hiện nay. Để trả lời câu hỏi bọc răng sứ duy trì được bao lâu các bạn hãy tham khảo những lợi ích mà bọc răng sứ đem lại cũng như tham khảo một số lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa trong bài viết dưới đây.

Bọc răng sứ khôi phục răng mang khiếm khuyết

Trước khi là một phương pháp thẩm mỹ thì bọc răng sứ là kĩ thuật trong nha khoa để khắc phục, phục hình các nhược điểm trên hàm răng. Phương pháp này giúp khắc phục tình trạng răng thưa, răng bị sứt mẻ, răng khấp khểnh nhẹ, răng ố vàng, xỉn màu… Ngay cả đến những chiếc răng không khoẻ mạnh, bị mòn cạnh, đã điều trị và cần được bảo vệ.


Việc khắc phục những nhược điểm của răng giúp bọc răng sứ bảo vệ răng và đẩy mạnh chức năng ăn nhai của răng miệng. Mọi hoạt động ăn uống dễ dàng hơn (nhất là với những trường hợp răng bị sứt mẻ…) so với tình trạng răng miệng có vấn đề. Với lợi ích kể trên thì chắc hẳn các bạn đã biết làm răng sứ có tốt không. Thay thế bọc răng sứ bằng niềng răng tháo lắp bao nhiêu tiền

Làm răng sứ như thế nào?

Trước tiên bác sĩ sẽ thăm khám và kiểm tra tình trạng răng miệng của bệnh nhân. Từ đó đưa ra phác đồ điều trị chính xác nhất cho trường hợp răng bị gãy vỡ nhưng vẫn còn chân răng thật. Nếu phần tủy bị hư thì phải điều trị chữa tủy trước rồi mới lấy dấu răng để làm mão sứ.

Trong trường hợp bị mất răng vĩnh viễn thì bác sỹ sẽ tiến hành cấy ghép implant để đảm bảo không xảy ra quá trình tiêu xương ổ chân răng do bị mất răng lâu ngày. Sau 3 đến 6 tháng chân răng implant sẽ tích hợp với xương hàm để hình thành nên 1 chân răng mới, lúc này bác sỹ sẽ lắp thêm phần mão răng để đảm bảo chức năng ăn nhai, và đạt tính thẩm mỹ cao nhất.


Làm răng sứ có tốt không là điều khỏi cần phải bàn cãi vì ngoài những ưu điểm trên răng sứ còn rất lành tính với cơ thể, không gây kích ứng nhưng điều quan trọng là phải lựa chọn được trung tâm trung tâm uy tín, quy trình đạt chuẩn quốc tế, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại.

Như vậy mới mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, kết quả duy trì dài lâu ổn định, đảm bảo an toàn giúp bạn an tâm và tự tin hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến