Bọc răng sứ có nên không?

Bác sĩ cho em hỏi bọc răng sứ có đắt không để khắc phục cho hiệu quả. Vì em cần quay lại đi làm nên mong bác sĩ tư vấn cho em phương pháp nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giúp em. Chân thành cám ơn bác sĩ. 

Nên bọc răng sứ khi nào?

Bọc răng sứ là cách kết quả đã được sử dụng đến từ lâu để khắc phục những khuyết điểm của răng như: răng thưa, răng bị xỉn màu nhưng tẩy trắng không kết quả, răng sứt mẻ, gãy vỡ…Tuy nhiên, những người vẫn chưa tin tưởng thật sự có phải bọc răng thẩm mỹ hay không, liệu nó với hại gì không?

Tại mỗi người, quyết định có nên bọc răng sứ thẩm mỹ hay không khác nhau, ấy là bởi tình trạng răng của từng người có sự khác biệt. Ngoài ra, nên cân nhắc thật kỹ về bọc răng sứ mang lại cùng lấy đi của khách hàng nhiều gì, điều ấy sẽ là căn cứ chính xác nhất nhằm quyết định có nên hay không.

Giải pháp khắc phục răng bị mẻ hiệu quả nhất

So với trám răng, giải pháp này được đánh giá là hiệu quả hơn trám răng. Bác sĩ sẽ dùng một lớp mão răng sứ có hình dáng kích thước và màu sắc giống như răng thật bọc lại bên ngoài chiếc răng bị mẻ. Bọc sứ cho răng sứt mẻ có nhiều ưu điểm vượt trội:

- Điều trị răng bị sứt mẻ đem lại hiệu quả bền lâu: răng sứt mẻ sau khi bọc sứ có thể tồn tại từ 10-15 năm, thậm chí lâu hơn nếu chăm sóc tốt.

- Quá trình điều trị nhanh chóng từ 2-4 ngày. Giải pháp làm răng sứ sau bao lâu thì hết ê buốt và có thể ăn nhai bình thường?


- Răng sứ có tính thẩm mỹ cao, có màu sắc, hình dáng như răng thật

- Chịu lực ăn nhai tốt

Bọc răng sứ được xem là giải pháp hoàn hảo cho răng cửa bị mẻ của bạn. Có nhiều loại răng sứ cho bạn lựa chọn như là: Răng sứ Cercon, răng sứ Zirconia, răng sứ Titan, răng sứ Kim Loại thường,...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến