Một số lưu ý giúp cho việc niềng răng không đau

Em có 2 răng khểnh và răng cửa cũng bị thưa nhẹ, nhưng nó lại khiến em mất tự tin khi cười nói. Nên em muốn niềng răng. Bác sĩ cho em hỏi niềng răng một hàm có được không ạ? Cảm ơn bác sĩ! 

Niềng răng mặt lưỡi không đau

Đầu tiên, các bạn cần biết rằng niềng răng mặt lưỡi hoàn toàn không bị đau nếu được thực hiện bởi khí cụ tốt, bởi bác sĩ chuyên khoa với kỹ thuật tiên tiến, công nghệ hiện đại. Bởi những chiếc mắc cài được gắn chặt vào răng, tạo nên lực kéo nhỏ, dần dần di chuyển răng về vị trí mong muốn.


Lực kéo này được phân bổ đều và từ từ nên không khiến người dùng bị đau nhức, có chăng chỉ là cảm giác hơi vướng víu, khó chịu trong những ngày đầu tiên. Sau khi đeo niềng răng được khoảng vài ngày, bạn sẽ dần quen và thấy thoải mái như bình thường, không hề bị ê buốt, đau nhức răng.

Một số lưu ý giúp cho việc niềng răng không đau

- Không ăn thức ăn quá cứng, dai thay vào đó bạn nên ăn thức ăn mềm, lỏng giúp cho răng không phải chịu áp lực quá nhiều trong quá trình ăn nhai.

- Vệ sinh răng miệng đúng cách, tránh tích tụ mảng bám tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây ra các bệnh lý răng miệng.


Tóm lại, các bạn không cần quá lo lắng về vấn đề đau trong niềng răng khểnh, vì nó xứng đáng để các bạn có một hàm răng đẹp thẩm mỹ, tự tin hơn trong giao tiếp. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các vấn đề nha khoa hay còn băn khoăn niềng răng khểnh có đau hãy liên hệ với nha khoa ngay bây giờ để được tư vấn miễn phí một cách tốt nhất nhé! 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến