Bọc răng sứ có tốt không có biến chứng không?

Tại Trung tâm nha khoa, chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi từ các khách hàng về việc bọc răng sứ ở đâu tốt. Để giải đáp thắc mắc trên chúng tôi sẽ thông tin về dịch vụ này. Qua đó, cũng giúp cho những ai đang không tự tin vào hàm răng của mình có thể yên tâm hơn khi muốn sử dụng dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ.

Bọc răng sứ có tốt không có biến chứng không?

Việc bọc răng sứ có thể sẽ gây ra tình trạng đau ê khi bắt đầu làm, nhưng điều này tùy thuộc nhiều vào độ nhạy cảm của từng người và tay nghề bác sỹ nha khoa . Nhiều trường hợp khách hàng tâm sự là không đau như họ tưởng. Dẫu vậy, đối với những người đã có hàm răng khỏe mạnh và vẫn cực kì tốt thì không nên chỉ vì thẩm mỹ mà đi bọc răng sứ mà chỉ bọc răng sứ khi thực sự cần thiết. 


Và nếu cần phải bọc răng sứ do chẳng may răng bạn bị gãy vỡ hay mất răng, răng bị lệch hay sậm màu thì bạn cần tìm hiểu và chọn lựa bệnh viện uy tín, bác sĩ có tay nghề thực sự tốt. Vì mỗi lần bọc răng sứ là mỗi lần chịu đau, tốn kém khá nhiều tiền và mất thời gian đi lại, chờ đợi.

Biến chứng của việc bọc răng sứ là rất ít và hầu như không có nếu nha sỹ khám và chẩn đoán đúng, bọc răng theo quy trình công nghệ an toàn và sử dụng nguyên vật liệu chính hãng.

Độ bền của răng sứ bao lâu?

Răng sứ đúng quy đạt chuẩn rất bền, Tuy vậy hiện nay có các loại không rõ nguồn gốc, xuất xứ thì chất lượng kém và còn gây hại tới sức khỏe của người sử dụng . Răng sứ bền thường là Những loại răng được làm từ Các hãng danh tiếng ở Thụy Sĩ, Đức, Mỹ, Nhật Bản... có tuổi thọ từ 8 tới 15 năm, có khi nhiều hơn.

Răng sứ kim loại có độ bền từ 8 - 15 năm, như răng sứ Dsign của Thụy Sĩ, răng sứ Vita của Đức, răng sứ Ceramco của Mỹ, Nuritake của Nhật. Răng sứ khung sườn Zirconia với kỹ thuật CAD/CAM của Đức có độ bền từ 12 tới 25 năm. Độ bền của răng sứ còn phụ thuộc vào tục lệ chăm sóc , áp dụng răng của mỗi người.


Hiện nay , phương pháp tiên tiến nhất được vận dụng tại VN là Chụp răng sứ bằng vật liệu công nghệ cao với công nghệ CAD/CAM số1 thế giới của Sirona, Đức. CAD/CAM là kỹ thuật Chụp răng sứ với sự giúp đỡ của máy tính và máy phay chuyên dụng. lợi thế của giải pháp này là có độ chuẩn xác cao; tăng độ khít sát của cùi răng với phục hình, Cùng với đấy hạn chế được việc mài nhiều mô răng do tính công nghệ mới, nguyên liệu mới toàn sứ của Thụy Sĩ. Chỉ cần mài chỉnh từ 0,3 - 0,5 mm thay vì 0,6 - 1,2 mm khi Làm chụp sứ kim loại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến