Răng cửa bị mọc lệch thì phải làm sao?

Em muốn tham khảo niềng răng người lớn giá bao nhiêu để có sự chuẩn bị. Em bị răng thưa khấp khểnh hàm dưới từ nhỏ nên muốn niềng để răng đều đặn và gương mặt hài hòa hơn. Bác sỹ có thể tư vấn thêm cho em được không? Em cám ơn!

Răng cửa bị mọc lệch thì phải làm sao?

Chúng ta không phải ai cũng có một hàm răng đều đẹp và đúng vị trí tuy nhiên với sự phát triển của y học hiện đại chúng ta có thể nhờ đến sự can thiệp của các phương pháp hiện đại để đưa chúng về đúng vị trí để có một hàm răng đều đẹp và tự tin hơn.


HIện nay niềng răng là một phương pháp an toàn được sử dụng phổ biến để khắc phục các tình trạng như răng hô, răng mọc lộn xộn, răng thưa… mang hiệu quả lâu dài nhất.

Mặc dù vậy nhiều người trước khi quyết định niềng răng vẫn băn khoăn liệu phương pháp này có tốt không, có hiệu quả không và mất thời gian bao lâu để có một hàm răng như ý muốn.

Niềng răng trong bao nhiêu lâu thì xong?

Về thời gian niềng răng sẽ không cố định mà còn phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn sẽ được bác sĩ nói rõ sau khi kiểm tra, phân tính và tính toán cụ thể, thường thì thời gian niềng răng trung bình sẽ từ 1 – 3 năm kể từ ngày đầu tiên thực hiện.

Phương pháp niềng răng đang được sử dụng phổ biến ở thời điểm hiện tại cũng như được nhiều bệnh nhân tin dùng đó chính là niềng răng sử dụng mắc cài kim loại hoặc mắc cài sứ.

Phương pháp này sau quá trình kiểm tra thăm khám và quyết định phương pháp thì các bác sĩ sẽ đeo vào răng khí cụ niềng răng là các mắc cài , các mắc cài này bạn sẽ phải đeo trong suốt quá trình niềng răng và được điều chỉnh liên tục trong suốt thời gian niềng cho đến khi kết thúc thì được tháo gỡ ra.


Hường thì sau một thời gian nhất định thường là 6 tháng bạn sẽ ổn định được vị trí của răng tuy nhiên bạn vẫn phải tiếp tục đeo mắc cài đến hết thời gian điều trị chỉ định để đảm bảo sự ổn định và kết quả lâu dài cho hàm răng của mình.

Trong quá trình niềng răng bạn lưu ý phải tiến hành kiểm tra định kỳ tại phòng khám mỗi 3-6 tuần 1 lần và thực hiện theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để đạt hiệu quá tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến