Niềng Răng 1 Hàm Có Được Không?

Dù kỹ thuật niềng răng đã trở thành một phương pháp chỉnh nha phổ biến giúp hàm răng sai lệch trở nên đều đẹp hơn nhưng câu hỏi niềng răng nhanh có đau không có lẽ vẫn là quan tâm của nhiều khách hàng. Thực hư vấn đề này ra sao, cùng trả lời câu hỏi qua những thông tin dưới đây nhé.

Niềng Răng 1 Hàm Có Được Không?

Trong 2 hàm răng của bạn, nếu chỉ có 1 hàm răng bị mọc lộn xộn, làm lệch khớp cắn, và bạn muốn 2 hàm răng của mình lấy lại nét hài hòa, khớp cắn đạt tỷ lệ chuẩn, đồng thời để khuôn mặt cân đối hơn,…thì bạn vẫn có thể thực hiện niềng răng được cho 1 hàm mắc khiếm khuyết đó mà thôi. Việc này vẫn được tiến hành mang lại hiệu quả cao.


Bác sĩ thực hiện chính cho bạn sau khi thăm khám sẽ tính toán hướng điều trị cho bạn sao cho răng di chuyển đều đặn, và tạo nên khớp cắn đạt tỷ lệ chuẩn. Trước đó, mọi vấn đê - bệnh lý về răng miệng cũng đồng thời được phát hiện và điều trị kịp thời, giúp duy trì tình trạng răng miệng ổn định, hoàn thiện tốt các chức năng ăn nhai.

Ưu điểm niềng răng bằng công nghệ hiện đại

Công nghệ hội tụ đầy đủ những ưu điểm có thể khắc phục được tình trạng đau nhức răng trong khi niềng, cụ thể như sau:

+ Niềng răng mắc cài 3M UGSL giúp dịch chuyển răng ổn định, không sai khác;

+ Hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ hỗ trợ điều trị;

+ Công nghệ đảm bảo không đau không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian hỗ trợ điều trị;

+ Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau hỗ trợ điều trị.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến