Niềng răng thưa hết bao nhiêu tiền?

Răng em bị thưa khá nhiều và được khuyên nên bọc răng sứ để điều chỉnh.Tuy nhiên em lại không thích bọc răng sứ bởi mài răng sẽ ảnh hưởng cấu trúc răng gốc nên em muốn áp dụng phương pháp niềng răng. Vậy bác sỹ cho em hỏi thời gian niềng răng móm mất bao lâu thì xong ạ? Mong sớm nhận được thư tư vấn từ bác sỹ! 

Vì sao nên thực hiện niềng răng sớm?

Đối với những trường hợp răng thưa toàn hàm thì niềng răng cho răng thưa là giải pháp tốt nhất giúp sắp xếp lại các răng về đúng vị trí trên cung hàm, giúp bạn có được hàm răng ngay ngắn, thẳng hàng và đều đẹp. Niềng răng cho răng thưa giúp hàm răng đều đẹp, mang lại hiệu quả mỹ rất cao. 


Trẻ em thường có thời gian niềng răng nhanh hơn so với người trưởng thành. Nguyên nhân là vì ở trẻ em, cấu trúc xương hàm chưa hoàn thiện và còn có nhiều thay đổi, nên khi thực hiện niềng răng, việc dịch chuyển răng dễ dàng hơn, không phải tác động nhiều lên răng. Do đó, bác sĩ khuyên bạn nên sớm thực hiện niềng răng cho bé hoặc cho bản thân để rút ngắn thời gian và tăng hiệu quả chỉnh nha.

Niềng răng thưa hết bao nhiêu tiền?

Độ thưa của răng ở mỗi tình trạng không giống nhau. Thêm vào đó, ở nhiều trường hợp ngoài thưa răng còn xuất hiện các vấn đề khác như răng mọc ngầm, mọc xô lệch. Tùy thuộc vào độ phức tạp của các ca chỉnh nắn mà chi phí sẽ dao động tương ứng. 

Bên cạnh đó, hiện tại có khá nhiều phương pháp chỉnh nha để lựa chọn. Các phương pháp này với những đặc thù riêng khác nhau dẫn đến mức giá có sự chênh lệch nhất định. Có thể kể đến một số phương pháp chỉnh nha phổ biến như: niềng răng chỉnh nha mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, mắc cài tự buộc (đối với mắc cài dạng kim loại và sứ), niềng răng với khay trong suốt Invisalign… 


Hiện nay, để thực hiện 1 ca niềng răng, khách hàng có thể phải chi trả từ 20 - 140 triệu đồng tùy thuộc vào tình trạng răng miệng, cơ địa và loại hình răng niềng răng khách hàng lựa chọn. Do đó, bạn có thể xem xét, tìm hiểu các thông tin để lựa chọn cho mình phương pháp niềng phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bản thân.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến