Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ phù hợp với ai?

Niềng răng là phương pháp giúp khách hàng khắc phục được toàn diện khuyết điểm răng bị xô lệch, răng thưa, răng mọc lộn xộn một cách hiệu quả nhất, đem lại sự thoải mái cho khách hàng bởi thời gian thực hiện được rút ngắn. Song, niềng răng tháo lắp bao nhiêu tiền là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm nhất.

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ phù hợp với ai?

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp chỉnh những khuyết điểm về răng như răng mọc không đúng vị trí răng lệch lạc mất thẩm mỹ. Với màu sắc gần giống như màu răng, mắc cài sứ có độ thẩm mỹ hơn so với mắc cài kim loại, giúp bạn tự tin hơn khi niềng răng.


Niềng răng mắc cài sứ phù hợp cho những người cần một phương pháp niềng răng thẩm mỹ. Những người lo sợ sẽ bị “xấu đi” trong mắt người khác khi đeo mắc cài niềng răng.

- Niềng răng với mắc cài sứ có độ chịu lực cao nên có thể sử dụng cho các trường hợp răng lệch lạc nhiều, các trường hợp hô móm nặng.

- Thích hợp để khắc phục răng thưa.

Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ

- Có tính thẩm mỹ cao, nhìn khó thấy hơn so với mắc cài kim loại.

- Lực kéo mạnh, ổn định, giúp răng dịch chuyển nhanh.

- Mắc cài sứ có cấu tạo nắp trượt, nên giúp các dây cung được cố định trong các rãnh của mắc cài giúp giảm bớt lực ma sát giữa dây cung với răng. Nhờ đó, hạn chế được sự ê buốt răng khi đeo mắc cài.


- Mắc cài sứ được cấu tạo từ sứ nguyên chất không gây kích ứng cho cơ thể. Bên cạnh đó, mắc cài sứ có cấu tạo ít gờ cạnh nên không gây vướng víu, không gây đau môi và nướu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến