Niềng răng invisalign tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh

Tính đến thời điểm hiện tại, niềng răng invisalign là kỹ thuật niềng răng ra đời sau cùng trong cách phương pháp niềng răng mắc cài cố định. Nhưng niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu lại là những thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu điều này qua bài viết ngắn này nhé.

Niềng răng invisalign tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh

Nhiều bạn băn khoăn không biết niềng răng Invisalign có đau không? Với các khay nhựa có khả năng tháo nắp rất dễ dàng, phương pháp niềng răng Invisalign luôn đem tới cho người bệnh cảm giác thoải mái khi đeo niềng. Thường thì sau 2 tuần bạn sẽ được thay một khay niềng mới. 


Điều này báo hiệu răng bạn sẽ được thay đổi một cách từ từ, không quá đau như các phương pháp niềng răng truyền thống hay phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài và dây cung. Cũng chính vì yếu tố này mà niềng răng Invisalign thường có thời gian niềng nâu hơn các phương pháp niềng răng khác.

Ngoài ra, Việc sử dụng các khay nhựa Invisalign, bạn sẽ không phải lo tới vấn đề mắc cài bị sứt khi ăn, thức ăn bị vướng vào mắc cài, khó vệ sinh răng và mắc cài, chưa kể tới việc bị xây xước miệng do các mắc cài, dây cung bằng kim loại.

Sử dụng khai nhựa Invasalign thì khi ăn bạn chỉ cần tháo khay nhựa ra, thoải mái ăn những món ăn ưa thích, có độ dai như thịt gà, mỳ ý…Khi ăn xong bạn chỉ cần vệ sinh răng miệng và khay răng sạch sẽ rồi đem trở lại không ảnh hưởng gì tới quá trình điều trị của bạn.

Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Kết Quả Niềng Răng Invisalign

Chất lượng của trung tâm nha khoa: Khi bạn quyết định niềng răng, bạn nên tìm hiểu kỹ về trung tâm nha khoa nơi bạn có ý định làm, bởi niềng răng invisalign có hiệu quả không một phần phụ thuộc vào chất lượng nha khoa.

- Tay nghề chuyên môn của nha sĩ: Có thể nói đây là yếu tố quyết định của một ca niềng răng invisalign có hiệu quả không. Bởi vì, khi thực hiện niềng răng bởi nha sĩ có trình độ chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm nhiều, mới có thể nhận định một cách chính xác tình trạng răng miệng của bạn.


- Kế hoạch niềng răng: Có thể nói, niềng răng là cả một quá trình dài, trải qua nhiều giai đoạn khác nhau. Chính vì vậy, bạn cần có một kế hoạch niềng răng cụ thể và chính xác.

Một trung tâm nha khoa có uy tín, có nhiều kinh nghiệm, và được đầu tư trang bị đầy đủ cá trang thiết bị máy móc hiện đại chắc chắn sẽ đảm bảo được quá trình niềng răng diễn ra một cách thuận lợi, chính xác và đạt kết quả như bạn mong đợi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến