Niềng răng thưa ở đâu tốt nhất hiện nay?

Việc xuất hiện nhiều địa chỉ nha khoa cùng đa dạng dịch vụ phần nào gây khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn đúng địa chỉ. Theo sự chia sẻ của nhiều chuyên gia cho biết, niềng răng tháo lắp ở đâu tốt nhất cần dựa trên các tiêu chí như: đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị máy móc hiện đại cũng như quy trình thực hiện đúng chuẩn.

Niềng răng thưa mất bao nhiêu thời gian?

Niềng răng thưa và hô mất bao nhiêu thời gian thì hoàn thiện toàn bộ quy trình? Thông thường một lộ trình chỉnh nha mắc cài/ không mắc cài sẽ cần được tiến hành trong 12 – 30 tháng để đảm bảo các răng sai lệch dịch chuyển về vị trí đúng một cách tự nhiên, ổn định mà không ảnh hưởng xấu đến cung hàm.


Tuy nhiên, khoảng thời gian này có thể được rút ngắn hơn tùy vào cơ địa của từng khách hàng cũng như việc chăm sóc răng trong quá trình chỉnh nha.

Thực tế cho thấy, khách hàng không cảm thấy đau trong khi tiến hành niềng răng thẩm mỹ tuy nhiên sẽ có cảm giác hơi khó chịu do phải há miệng khá lâu. Trong thời gian đầu ngay sau khi chỉnh nha khách hàng có thể cảm thấy khó chịu, đau nhẹ do chưa thích ứng được với sự xuất hiện của mắc cài/ khay niềng. Sau đó, bạn sẽ thấy thỏa mái, ăn nhai, nói chuyện bình thường.

Niềng răng thưa ở đâu tốt nhất hiện nay?

Theo sự chia sẻ của nhiều chuyên gia nha khoa cho biết, niềng răng thưa ở đâu tốt cần phải hội tụ được đầy đủ những tiêu chí như: đội ngũ bác sĩ, trang máy móc thiết bị hiện đại, cũng như quy trình đúng chuẩn Bộ Y tế. 

Đầu tiên, đội ngũ bác sĩ với tay nghề, trình độ cao, giỏi chuyên môn chính là yếu tố quan trọng xác định đó có phải là địa chỉ nha khoa tốt hay không. Với yếu tố này, việc điều trị niềng răng thưa sẽ diễn ra một cách thành công, không gây bất kỳ biến chứng hay ảnh hưởng đến sức khỏe.


Thứ hai, một nha khoa có đầy đủ các máy móc thiết bị hiện đại sẽ giúp ca điều trị được thực hiện nhanh chóng, an toàn và hỗ trợ bác sĩ chuẩn đoán chính xác. 

Và quy trình đạt chuẩn cũng là yếu tố quan trọng thứ 3 đảm bảo chỉnh hình niềng răng thưa được thực hiện đúng các bước theo quy định của Bộ Y tế. 

Ngoài ba yếu tố cơ bản trên thì một số yếu tố khác như mức chi phí hợp lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo cũng là điều làm khách hàng cảm thấy an tâm và tin tưởng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến