Niềng răng móm bao lâu thì hoàn thiện?

Em chỉ bị khấp khểnh một hàm răng thôi thì có niềng 1 hàm được hay không và niềng răng mặt trong 1 hàm bao nhiêu tiền vậy ạ? Giá niềng 1 hàm có rẻ hơn so với niềng cả 2 hàm không bác sỹ? cầu mong bác sỹ tư vấn thêm hỗ trợ em ạ! 

Tiêu chí lựa chọn nha khoa niềng răng uy tín

Đội ngũ bác sĩ: Niềng răng móm có kĩ thuật rất khó và phức tạp. Vì thế, để ca điều trị diễn ra an toàn và đạt được kết quả tối ưu, trung nha khoa cần phải quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về niềng răng – chỉnh nha.


Hệ thống máy móc – thiết bị: Để phân tích chính xác tình trạng sai lệch của khớp cắn, lập được kế hoạch điều trị chi tiết và chuẩn xác thì bác sĩ cần phải có sự hỗ trợ của máy móc – thiết bị hiện đại. Do đó, một địa chỉ nha khoa uy tín phải đáp ứng được yêu cầu này.

Quy trình niềng răng – chỉnh nha: Để tránh gặp phải những biến chứng không mong muốn, quy trình niềng răng móm tại trung tâm nha khoa phải được thực hiện rõ ràng, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Bộ Y tế.

Niềng răng móm bao lâu thì hoàn thiện?

Niềng răng móm tuy đơn giản, không xâm lấn hay sử dụng dao kéo nhưng để đạt hiệu quả cao từ phương pháp này thì bạn cần phải có một thời gian chờ đợi nhất định.

Theo kinh nghiệm qua rất nhiều ca niềng răng móm thì thời gian hoàn thiện nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào độ tuổi, loại mắc cài, mức độ móm nặng hay nhẹ,… Nhưng thông thường kéo dài khoảng từ 1,5 năm đến 2 năm.


Trên đây là với trường hợp bạn móm do răng còn nếu do hàm thì biện pháp duy nhất để cải thiện khuyết điểm này chỉ có phẫu thuật hàm móm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến