Trồng răng Implant có đau không có nguy hiểm không?

Khi tiến hành trồng răng implant, bác sỹ cần can thiệp vào xương hàm và mô mềm vì vậy răng sứ veneer có tốt không là lo lắng có cơ sở. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời đầy đủ và chính xác nhất về vấn đề này.

Những ai nên trồng răng implant hơn là làm cầu răng sứ?

Như chúng tôi đã thông tin Qua đây, trong tình huống bị mất một hay nhiều răng thì bạn có thể ứng dụng phương pháp làm răng implant. Trước đây, khi trồng implant chưa được được thành lập, hàm giả tháo lắp hay cầu sứ là các công nghệ quen thuộc được mọi người chọn lựa cho việc phục hình răng mất. 


Cả 2 kỹ thuật này đều không thể ngăn được hiện trạng tiêu xương sau mất răng hoàn toàn có thể xảy ra mặc dù đã làm răng giả. Đây là chưa kể tới các bất tiện như cộm cấn, khó vệ sinh răng miệng,…. 

Khi áp dụng hàm giả. Vậy nên, công nghệ làm răng implant ra đời, thật sự là một cột mốc ghi dấu bước phát triển lớn cho lĩnh vực trung tâm nha khoa phục hình, là phương pháp tối ưu cho các tình huống mất răng, khắc phục được những điểm yếu của các phương pháp truyền thống trên.

Trồng răng Implant có đau không có nguy hiểm không?

Trong tất cả mọi trường hợp tiến hành các thủ tục nha khoa dạng tiểu phẫu, việc cảm thấy đau đớn là rất ít vì thuốc tê hiện nay được sử dụng đều có tác dụng cao.

Bên cạnh đó, kết quả đạt được cùng với thời gian phục hồi nhanh chóng thực sự xứng đáng để bạn vượt qua mọi nỗi sợ hãi.


Bởi vì việc cấy ghép implant răng được thực hiện khi gây tê cục bộ, đôi khi là gây tê toàn bộ. Nếu các bạn cảm thấy khó chịu hoặc quá sợ hãi thì bác sỹ sẽ kê thêm thuốc an thần nhẹ để bạn có thể thoải mái hơn khi ngồi trên ghế nha sỹ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến