Giải pháp nào khi bị mất răng?

Chào bác sĩ! Xin cho em hỏi bọc răng sứ có bị hôi miệng không ạ? Em bị mất 3 răng hàm, bây giờ em muốn trồng răng giả để khắc phục tình trạng này. Tuy nhiên, giữa làm răng sứ và cấy implant thì em không biết nên chọn phương pháp nào. Mong bác sĩ tư vấn giúp!

Trồng răng giả có nên hay không?

Trồng răng giả có rất nhiều lợi ích mang giúp đảm bảo chức năng ăn nhai, mang lại tính thẩm mỹ và giúp không bị tiêu xương hàm khi mất răng. Răng giả còn giúp bạn đảm bảo tính thẩm mỹ hàm răng, giúp bạn tự tin trong giao tiếp và đảm bảo các chức năng ăn nhai của hàm răng.


Có nên trồng răng giả hay không cũng còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của khách hàng, điều kiện của sức khỏe.  Bản chất của dịch vụ trồng răng giả là rất tốt, tuy nhiên, yếu tố phù hợp cũng rất quan trọng, trồng răng giả cần đảm bảo tiêu chuẩn phù hợp về sức khỏe và chọn đúng thời điểm thích hợp trồng răng.

Nếu bạn bị mất răng thì hãy đến ngay các cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn lựa chọn cách điều trị tốt nhất.

Giải pháp nào khi bị mất răng?

Nếu mất răng thì bạn nên trồng răng luôn. Lúc này, có 3 phương pháp cho bạn lựa chọn là hàm tháo lắp, cầu răng sứ và Implant. Nhưng không phải phương pháp nào cũng có thể ngăn ngừa toàn bộ biến chứng khi bị mất răng.

➤ Hàm tháo lắp: Khôi phục răng mất đơn giản, tiết kiệm nhưng độ bền không cao, chỉ có tác dụng khôi phục lại một phần tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai, ngăn tình trạng răng xô lệch.


➤ Cầu răng sứ: Lắp răng giả cố định trên cung hàm, nên rất bền chắc, chi phí hợp lý, chức năng ăn nhai và thẩm mỹ tốt, răng không xô lệch.

➤ Cấy ghép Implant: Trồng răng implant giúp ngăn ngừa được hoàn toàn các biến chứng khi bị mất răng, bao gồm cả hiện tượng tiêu xương hàm.

Chính vì vậy bạn nên lựa chọn cho mình phương pháp trồng răng tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến