Cấy ghép implant có tốt không?

Bác sỹ có thể tư vấn giúp em là cấy ghép implant có đau không ạ? Em thấy bảo phương pháp này là cách tốt nhất để khôi phục lại răng mất nhưng em thấy bảo là phải cấy trụ vào xương hàm, vậy thì có nguy hiểm gì không ạ? Mong bác sỹ tư vấn giúp. Em xin cảm ơn! 

Có nên trồng răng implant?

Khi chúng ta mất răng  thì theo cơ chế tự nhiên, ổ xương và xương hàm  sẽ bị tiêu và tạo thành lỗ trống. Lúc đó, sẽ xảy ra các hiện tượng: Tụt nướu, các răng khác bắt đầu có hiện tượng di chuyển dẫn đến xô lệch hay thưa răng, hóp má. Các phương pháp trồng răng giả khác không giải quyết được tình trạng này.


Trồng răng Implant không gây ảnh hưởng đến các răng thật kế cận răng mất như trồng răng sứ bắc cầu. Phương pháp này mang lại hiệu quả cao, an toàn và khắc phục được các nhược điểm của phương pháp truyền thống. 

Và nếu chúng ta mất răng hãy tranh thủ trồng răng Implant sớm để tránh tình trạng tiêu xương hàm, lúc đó chi phí trồng răng sẽ bao gồm cả việc ghép xương sẽ thêm phần tốn kém. Như vậy, đây là phương pháp nên thực hiện khi bị mất răng.

Cấy ghép implant có tốt không? 

Cấy ghép implant là phương pháp trồng răng giả cố định tốt nhất hiện nay sử dụng trụ chân răng Titanium và thân răng sứ, đem lại hiệu quả tối ưu, với chức năng và thẩm mỹ gần giống với răng thật, có độ bền cực kỳ chắc chắn trên cung hàm.

Hiệu quả thẩm mỹ tối đa: Tỷ lệ thành công khi cấy ghép răng từ 95 – 99%, mang lại cho bạn một hàm răng đều đẹp, đảm bảo tính thẩm mỹ cho khuôn mặt.Với chân răng nằm trong xương hàm, răng sứ nằm trong khoang miệng nên có tính thẩm mỹ giống y đúc răng thật bị mất. Vấn đề phát âm của bệnh nhân cũng được cải thiện, giao tiếp được dễ dàng.


Cải thiện chức năng răng: Sau khi cấy ghép Implant hoàn thành, chức năng ăn nhai của răng được phục hồi, 99% như răng thật. Răng Implant được cấy trực tiếp vào xương hàm nên hạn chế được tình trạng tiêu xương hàm, tụt nướu, răng bị xô lệch ro tình trạng mất răng gây ra.

Độ bền của răng sau khi cấy ghép: Sau khi cấy ghép răng Implant, thông thường răng có tuổi thọ từ 10 – 20 năm tùy vào chất liệu, nếu như bạn có một chế độ chăm sóc răng đúng cách thì có thể tồn tại được suốt đời.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến