Bọc răng sứ có những ưu điểm gì?

Bọc răng sứ đã và đang trở thành xu hướng phục hình răng hiện đại, hiệu quả đươc đông đảo khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao khi nó giải quyết được các khiếm khuyết về răng. Tuy nhiên không phải đối tương nào cũng có thể thực hiện boc rang sứ. Vậy trồng răng sứ giá bao nhiêu? Bạn cần nắm được điều này để có thể chủ động đưa ra quyết định bọc răng kịp thời.

Bọc răng sứ phục hình răng là gì?

Bọc răng sứ là phương pháp giúp phục hình và cải thiện lại hàm răng trong những trường hợp răng bị mòn men, viêm tuỷ, sâu, nhiễm màu kháng sinh, móm nhẹ hoặc hô, răng thưa, răng sứt mẻ,... Phương pháp này mang lại một hàm răng đều đẹp, trắng sáng tự nhiên trong một khoảng thời gian nhất định.


Thời gian thực hiện bọc răng sứ dài hay ngắn còn phụ thuộc vào điều kiện vật chất và kỹ thuật của cơ sở nha khoa, tay nghề chuyên môn của bác sĩ cũng như số lượng răng cần làm. Thông thường, thời gian bọc 1 – 2 răng là từ 2 – 3 ngày, thời gian làm 1 – 2 hàm kéo dài 3 – 5 ngày. Người được bọc răng sứ có thể cần trở lại cơ sở nha khoa 1 – 2 lần để tiến hành chỉnh khớp gắn nhằm tạo cảm giác ổn nhất khi nhai thức ăn.

Bọc răng sứ có những ưu điểm gì?

Bọc răng sứ thẩm mỹ có độ bền rất cao, độ chịu tải từ 1400 MPA – 1600 MPA, với những chiếc răng sứ đẹp có độ bền cao gấp 5 lần loại phôi zirconia thông thường, bền chắc hơn gấp nhiều lần so với răng giả kim loại hoặc răng thật. Chính độ bền chắc như vậy mà tuổi thọ khi bọc răng sứ có thể kéo dài từ 15 - 20 năm và thậm chí là trọn đờinếu như bạn viết cách chăm sóc và bảo vệ.


Ngoài ra bọc răng sứ còn mang lại tính thẩm mỹ rất cao. Với công nghệ thiết kế và sản xuất bằng máy tính CAD/CAM, cho những chiếc răng hoàn toàn chính xác với số đo của răng thật, tinh tế, giàu tính thẩm mỹ, sát khít với các răng lân cận, màu sắc hoàn toàn tự nhiên, tương hợp màu với các răng còn lại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến