Bạn biết gì về răng sứ Cercon HT?

Em bị mất 1 răng, em đang muốn trồng răng giả thay thế, nhưng không biết trồng răng hàm giá bao nhiêu và trồng răng có ảnh hưởng gì không, mong được bác sỹ tư vấn. Em xin chân thành cảm ơn!

Bạn biết gì về răng sứ Cercon HT?

+ Cấu tạo: Tương tự như Zirconia, răng sứ Cercon HT cũng có cấu tạo bên ngoài và sườn bên trong hoàn toàn bằng chất liệu sứ cao cấp chính hãng Vita với công nghệ CAD/CAM.

+ Ưu điểm: Khả năng chịu lực cao hơn răng thật gấp 5 lần.

– Màu sắc trong, quang học tự nhiên, trắng sáng nổi bật luôn được khuyên dùng đặc biệt đối với các vị trí răng bên ngoài cần độ thẩm mỹ cao như răng cửa thích hợp cho trồng răng sứ thẩm mỹ.


– Được chế tác bằng công nghệ CAD/CAM nên tương thích, khít hoàn toàn với cùi răng thật bên trong, không gây viêm nướu, đen chân răng, cảm nhận thức ăn chân thật.

+ Khuyết điểm: Cercon HT hiện nay có giá thành khá cao so với các loại răng sứ khác do kỹ thuật chế tác phức tạp và sử dụng vật liệu nha khoa cao cấp chính hãng.

– 2 Loại răng toàn sứ là răng sứ Zirconia & răng sứ Cercon với độ bền chắc và tính thẩm mỹ vượt trội thường được các bác sĩ nha khoa khuyên dùng tại các vị trí như răng cửa, răng khểnh. Và đương nhiên nếu chúng ta có khả năng tài chính thì nên chọn làm răng toàn sứ sẽ tốt hơn là làm răng sứ sườn kim loại.

– Hiện nay, trên thế giới 2 loại răng sứ Zirconia và Cercon với chất liệu sứ VITA của Đức trên nền công nghệ CAD/CAM là được ưa chuộng nhất bởi độ bền, tính thẩm mỹ và tính tiện lợi.

Những biến chứng nguy hiểm của trồng răng Implant

Cấy ghép răng implant tác động trực tiếp vào xương hàm vì vậy sau khi phẫu thuật có thể xảy ra các biến chứng sau:

Chảy máu, sưng tấy sau cấy ghép: Chảy máu, sưng tấy sau phẫu thuật cấy ghép implant là hiện tượng thường thấy ở khá nhiều bệnh nhân sau phẫu thuật cắm ghép implant 1 – 2 ngày. Khi gặp phải tình trạng này bệnh nhân nên nhanh chóng cầm máu bằng cách sử dụng 1 miếng gạc hoặc bông sạch đặt nhẹ trên cùng cắm implant sau đó ấn nhẹ nhàng miếng gạc trong vòng 30 phút sẽ giúp máu ngừng chảy.

Tuy nhiên nếu tình trạng này không dừng lại kèm theo cơn đau nhức kéo dài thì bạn cần đến ngay trung tâm nha khoa để xử lý tốt nhất tránh những tổn thương ngoài ý muốn.

Viêm đau quanh trụ Implant: Viêm nhiễm gây ra có thể do quá trình chăm sóc răng không đúng cách của bệnh nhân, nặng hơn có thể dẫn đến mất xương xung quanh trụ implant làm trụ bị lung lay không ổn định.

Gây tổn thương dây thần kinh và xương hàm: Một biến chứng implant vô cùng nguy hiểm gây ra đó là làm tổn thương đến những vùng mô xung quanh cụ thể là răng, dây thần kinh và xương hàm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến