Trồng răng bằng cấy ghép implant

Tôi muốn hỏi bọc răng sứ ở đâu tốt. Cách đây 2 tháng, tôi có một răng hàm bị sâu rất nặng nên phải nhổ bỏ. Bây giờ ăn nhai khá khó khăn nên tôi đang muốn trồng răng để ăn uống tốt hơn và có thể trồng răng giả ngay được không. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sĩ!

Làm răng sứ sử dụng được bao lâu?

Trên thị trường hiện nay có 2 loại răng sứ là răng sứ sườn kim loại và răng sứ toàn sứ, tuổi thọ của răng sứ sườn kim loại thường ngắn hơn của răng sứ toàn sứ. Tuy nhiên, độ bền của sau khi trồng răng sứ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố:


- Chất lượng vật liệu sứ: răng sứ được chế tác từ vật liệu sứ cao cấp chính hãng luôn có độ bền cao hơn rất nhiều sơ với các loại răng sứ Trung Quốc rẻ tiền. Các loại răng sứ cao cấp như của Vita (Đức) gồm: Răng sứ Titan (trên 10 năm), Răng sứ Zirconia, răng sứ Cercon (trên 30 năm).

- Công nghệ chế tác răng sứ: Răng sứ được chế tác bằng công nghệ hiện đại như công nghệ labo CAD/CAM inlab Sirona thì mới bền chắc, khít sát bề mặt răng hạn chế tình trạng mảng bám thức ăn thừa gây viêm chân răng, hôi miệng.

Trồng răng bằng cấy ghép implant

Implant nha khoa thực chất là trụ Titanium được cấy trực tiếp vào xương hàm thay thế cho chân răng đã mất. Sau khi trụ implant đã tích hợp vào xương hàm, Bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu và phục hình răng sứ cố định lên trên.


Việc phục hồi răng đã mất bằng phương pháp cấy ghép implant giúp khôi phục răng mất giống như răng thật cả về phương diện thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai, đồng thời không làm ảnh hưởng đến răng kế bên, ngăn ngừa được tình trạng tiêu xương và nướu. Đây được xem là một thành tựu khoa học tuyệt vời nhất trong ngành nha khoa hiện đại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến