Tẩy trắng răng tại nha khoa công nghệ WhiteMax

Việc tẩy trắng răng có nguy hiểm không sẽ phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như chất lượng thuốc tẩy trắng, tình trạng men răng của bạn, chế độ chăm sóc răng sau khi tẩy trắng… Tuy nhiên, theo đánh giá chung của các chuyên gia nha khoa, thời gian trung bình duy trì màu răng sau tẩy trắng sẽ vào khoảng 3 năm. 

Mẹo làm trắng răng bằng baking soda

Trong baking soda có tính kiềm, khi được tiếp xúc với nước tự nhiên sẽ ngăn ngừa sự đổi màu của men răng và bẻ gãy các liên kết protein màu mảng bám trên răng. Vì thế baking soda là mẹo làm trắng răng tự nhiên tại nhà một cách hiệu quả nhất.


Trộn đều hỗn hợp 1/2 muỗng cafe baking sodda và 1/2 muỗng cà phê nước ấm, sau mỗi lần đánh răng, bôi hỗn hợp này lên răng và chà cả mặt trong, mặt ngoài răng trong 3 phút. Sau thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ thấy hàm răng trắng sáng hơn nhiều.

Lưu ý: Mẹo làm trắng răng bằng baking soda rất hiệu quả và ít tốn kém, nhưng nếu sử dụng quá mức sẽ ảnh hưởng tới men răng, làm mòn men và gây ê buốt cho răng. Chính vì vậy bạn nên sử dụng cách làm trắng răng tự nhiên với baking soda chỉ 2 lần/tuần là tốt nhất.

Tẩy trắng răng tại nha khoa công nghệ WhiteMax

WhiteMax là phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa thay thế hoàn hảo cho vỏ cam với nhiều ưu điểm vượt trội:

- Răng trắng sáng lên gấp 3 – 4 lần màu răng ban đầu

- Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 1 giờ cho một quy trình tẩy trắng bằng Laser
An toàn với các mô mềm, men răng và nướu vì có trang bị đầy đủ các dụng cụ bảo vệ.

- Hiệu quả duy trì bền lâu, có thể lên đến 3 năm nếu chú ý giữ gìn chăm sóc cẩn thận.


Trên đây là những thông tin hữu ích về cách làm trắng răng bằng tự nhiên và công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax. Nếu bạn có bất cứ băn khoăn nào, vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến