Các trường hợp có thể phục hình răng bị mất

Tình trạng mất răng làm bạn gặp không ít khó khăn trong cuộc sống. Để khắc phục tình trạng mất răng thì trồng răng sứ chính là giải pháp tối ưu nhất. Tuy nhiên, trồng răng implant có nguy hiểm không vẫn là thắc mắc của nhiều người khi có ý định thực hiện dịch vụ này. Bạn có thể tìm thấy lời giải đáp cho thắc mắc ngay dưới đây!

Các trường hợp có thể phục hình răng bị mất

Trước tiên cần phải xác định trên thực tế phục hình răng sứ không phải áp dụng cho tất cả mọi người, do đó, để biết chính xác trường hợp của bạn có thể phục hình răng sứ được hay không hãy đi đến trung tâm nha khoa để bác sĩ thăm khám và có hướng điều trị phù hợp với trường hợp của bạn. Dưới đây chính là những đối tượng thích hợp để trồng răng sứ:


- Những người bị gã răng, răng bị vỡ nhưng vẫn còn thân răng.

- Răng bị thưa, răng có kẽ hở.

- Răng bị mòn hết men răng.

- Răng bị nhiễm màu, ố màu bệnh lý không thể tẩy trắng răng được.

- Hỗ trợ phục hình cho người mất 1 răng, nhiều răng, cần trồng implant răng sứ hoặc làm cầu răng sứ thẩm mỹ.

- Những người có răng bị viêm tủy, sâu răng nặng dẫn đến lỗ thủng lớn không thể trám răng được có thể phục hình thẩm mỹ răng bằng sứ không kim loại.

Chất liệu sứ được sử dụng để trồng răng sứ

Răng sứ kim loại: Đây là loại răng sứ có lớp sườn bên trong được chế tác từ một loại kim loại hoặc một hợp kim kim loại có độ lành tính và an toàn với cơ thể. Lớp vỏ của loại răng sứ này được quét bằng nhiều lớp sứ trắng cho màu sắc giống y răng thật. Bạn có thể lựa chọn loại kim loại bên trong răng sứ phù hợp với nhu cầu và kinh tế của mình.

Răng sứ không kim loại: hay còn gọi là răng sứ cao cấp bao gồm răng sứ E.max hoặc Cercon… Loại răng sứ này được làm toàn bộ bằng chất liệu sứ nguyên chất và cao cấp có nhiều ưu điểm hơn hẳn các loại răng sứ thông thường khác và thời gian tồn tại của nó có thể kéo dài hàng chục năm. Răng sứ không kim loại còn đảm bảo màu sắc, chất liệu và chất lượng như răng thật.


Dù lựa chọn phương pháp hoặc chất liệu mão sứ nào để trồng răng sứ thì bạn cũng nên tham khảo thông tin và lựa chọn cho mình một nha khoa thật uy tín để giúp quá trình làm răng hiệu quả, dài lâu, giảm đau đớn và có tính thẩm mỹ cao.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến