Tẩy trắng răng tại nhà được thực hiện như thế nào?

Phương pháp tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline là một lựa chọn tối ưu hiện nay được rất nhiều người yêu thích nhằm giúp cải thiện hàm răng ố vàng của mình trở nên trắng sáng, thẩm mỹ hơn. Mặc dù mang lại hiểu quả cao và nhanh chóng nhưng nhiều người vẫn còn rất lo lắng không biết tẩy trắng răng có nguy hiểm không. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết hôm nay để có câu trả lời chính xác nhất nhé.

Tẩy trắng răng với baking soda và nước

Tính kiềm trong Baking soda được giải phóng khi tiếp xúc với nước sẽ tấn công các mảng bám trên răng, đồng thời tạo một lớp màng bảo vệ giúp ngăn ngừa sự đổi màu của men răng. Đây là cách làm trắng răng tự nhiên khá đơn giản, được nhiều người áp dụng.


Nguyên liệu: 50 grams bột Baking soda, 100 ml nước sạch.

Cách thực hiện: Trộn Baking soda với nước sao cho tạo thành một hỗn hợp đặc sệt, dùng bàn chải đánh răng chấm vào hỗn hợp rồi chải răng như bình thường.

Lưu ý: Chải răng theo chiều dọc hoặc xoay tròn, tránh chải theo chiều ngang sẽ làm mòn men răng.

Tẩy trắng răng tại nhà được thực hiện như thế nào?

Răng chúng ta trở nên vàng ố, xỉn màu vì một số nguyên nhân như: thời gian, thuốc lá, các loại thực phẩm và đồ uống (trà, cà phê, rượu vang,...) hoặc một số dược phẩm gây sậm màu, điều này gây kém thẩm mỹ đôi khi làm mất tự tin khi giao tiếp.

Tẩy trắng răng là phương pháp hiệu quả và nhanh chóng mang lại sự thẩm mỹ toàn diện cho hàm răng và nụ cười một cách tự nhiên nhất.


Công nghệ tẩy trắng với nhiều đột phá và sáng tạo cho bạn có được nhiều sự lựa chọn, giờ đây bạn không phải nhất định phải thực hiện quy trình này tại Nha khoa mà bạn cũng có thể tự mình thực hiện và trải nghiệm qua phương pháp tẩy tại nhà dưới sự hướng dẫn của bác sĩ, và kết quả cũng sẽ mang đến cho bạn hàm răng trắng sáng như mơ ước

Nhận xét

Bài đăng phổ biến