Tẩy trắng răng nhanh chóng bằng công nghệ Laser Whitening

Răng vàng có tẩy trắng được không là băn khoăn của rất nhiều người mỗi khi có nhu cầu tẩy trắng bằng phương pháp Laser Whitening. Bởi nhiều người lo ngại những tia sáng Laser có thể ảnh hưởng không tốt tới cấu trúc răng miệng cũng như quá trình ăn nhai sau này. 

Cách làm trắng răng từ baking soda và chanh tươi

Đây là cách làm trắng răng tự nhiên được rất nhiều người lựa chọn bởi vì nó làm trắng răng nhanh và không ảnh hưởng tới sức khỏe của mình. Ngoài ra, chi phí cho mỗi lần làm trắng răng bằng phương pháp này không tốn nhiều tiền.


Cách thực hiện: đầu tiên bạn vắt nước cốt chanh vào baking soda để tạo hỗn hợp bọt, sau đó dùng muỗng khuấy đều cho đến khi tan hết bọt và tạo thành hỗn hợp đặc trưng trông như kem đánh răng. Bạn chú ý cho lượng nước cốt chanh vào từ từ vừa đủ để tạo hỗn hợp đặc.

Tiếp đến, bạn dùng bàn chải đánh răng thoa hỗn hợp kem này lên đều răng. Sau đó dùng bàn chải đánh răng như bình thường, đánh răng khoảng 2 phút rồi súc miệng sạch tránh làm ảnh hưởng đến men răng.

Tẩy trắng răng nhanh chóng bằng công nghệ Laser Whitening

Khi những mẹo tẩy trắng răng tại nhà không giúp thỏa mãn nhu cầu tẩy trắng của quý vị có thể lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening. Công nghệ là phát minh của các chuyên gia nha khoa hàng đầu tại Hoa Kỳ giúp bệnh nhân lấy lại vẻ sáng trắng trên răng một cách nhanh chóng mà không gây tổn lại tới răng.

Công nghệ hiện đã được ứng dụng để tẩy trắng, sử dụng những tia laser dạng chùm giúp cắt đứt những phân tử protein gây nên tình trạng răng bị xỉn màu. Cũng như dưới sự kích thích của các bước sóng laser thành phần Flour trong thuốc tẩy sẽ giúp răng trở nên sáng trắng nhanh chóng. Toàn bộ quy trình sẽ hoàn thành chỉ sau 1h điều trị.


Thực tế đã chứng minh có hàng ngàn trường hợp bệnh nhân được tẩy trắng thành công mỗi năm tại nha khoa Đăng Lưu. Tất cả đều hài lòng về màu sắc mới trên răng cũng như nhận thấy hiệu quả sáng trắng rõ rệt so mới màu cũ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến