Tại sao nên tẩy trắng răng công nghệ WhiteMax?

Răng tôi bị ám khói thuốc do hút thuốc lá nhiều năm, hiện tại đã bỏ được gần một năm. Dù vệ sinh răng rất kỹ hàng ngày vẫn không thoát khỏi tình trạng ám khói trên. Xin Bác sĩ hướng dẫn cho biết cách tẩy trắng răng có nguy hiểm không và lời khuyên làm sao để có hàm răng trắng đẹp?

Nên tẩy trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên không?

Hiện nay có khá nhiều cách tẩy trắng răng tại nhà như dùng baking, dùng quả dâu tây, muối… Xét trên 3 tiêu chí đánh giá:

➢ Hiệu quả làm trắng răng: Răng trắng lên nhưng không rõ rệt, có khả năng trắng răng không đều màu.

➢ Độ an toàn: mức độ an toàn cao, nhưng nếu quá lạm dụng và không dùng đúng cách thì vẫn có thể gây hại men răng, ê buốt răng

➢ Thời gian duy trì màu: tùy cơ địa mỗi người mà thời gian có thể dao động từ vài tháng đến khoảng hơn 1 năm.

Vậy nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào thì sử dụng những nguyên liệu tự nhiên không phải là cách cho hiệu quả cao và đòi hỏi bạn phải áp dụng thường xuyên mới cho hiệu quả.

Tại sao nên tẩy trắng răng công nghệ WhiteMax?

Công nghệ làm trắng răng WhiteMax hoạt động dựa trên nguyên lý tích hợp năng lượng từ bước sóng laser 480-520 nnm nằm trong dải quang phổ trông thấy màu xanh. 

Năng lượng sóng laser này sẽ kích hoạt phân tử hydrogen peroxide hoạt động tối đa kết hợp với thuốc tẩy trắng Opalesscencer bổ sung fluor bảo vệ men răng. Kết quả cho hàm răng trắng đẹp và không tổn hại đến sức khỏe răng miệng.


Đây là phương pháp tẩy trắng được đánh giá cao nhất, được khuyên dùng rộng rãi, mà mức chi phí không quá cao để bạn có thể thực hiện được. Tuy nhiên, để biết chính xác mình có thể tham gia vào phương pháp thẩm mỹ nha khoa này hay không, bạn nên trực tiếp đến trung tâm nha khoa để thực hiện thăm khám và nhận tư vấn từ bác sĩ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến