Cách làm trắng răng với quả chanh

Em có nghe nói tẩy trắng răng bằng Laser Whitening là phương pháp tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay. Nhưng em vẫn lo lắng không biết mang thai có tẩy trắng răng được không, có làm mòn men và ê buốt chân răng không? Mong sớm nhận được tư vấn rõ hơn của bác sĩ!

Cách làm trắng răng bằng baking soda hiệu quả

Có thể ai cũng biết baking soda hay còn gọi là bột muối natricabonat có tác dụng làm trắng răng hiệu quả. Nhưng sử dụng cách làm trắng răng bằng bakingsoda như thế nào cho an toàn bạn đã biết chưa?


Bởi trong baking soda có hàm lượng axit cao vì thế nếu dùng không đúng cách sẽ dẫn đến tình trạng mòn men răng, ê buốt răng, làm cho răng trở nên nhạy cảm hơn.

Để an toàn, hàng ngày, bạn trộn một ít bột baking soda vào kem đánh răng rồi thực hiện chải răng như bình thường. Lưu ý dùng lượng vừa phải, tránh dùng quá nhiều sẽ làm tổn hại đến men răng.

Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về công dụng làm trắng răng của baking soda qua bài viết: 6 Cách tẩy trắng răng bằng banking soda hiệu quả bất ngờ.

Cách làm trắng răng với quả chanh 

Quả chanh cũng rất hữu ích trong việc làm trắng răng. Bạn hãy lấy vài giọt nước cốt chanh pha thêm muối rồi pha hỗn hợp này lên răng và chà rửa bằng bàn chải. Để nguyên trong vài rồi rồi sau đó súc miệng thật sạch với nước. Áp dụng phương pháp này hai lần một ngày, kéo dài đến hai tuần là bạn có thể loại bỏ hết mảng bám cũng như cao răng bám trên răng rồi đó!

Một cách khác cho bạn: xay nhỏ vỏ chanh rồi trộn với bột nở và muối tinh cùng nước, sau đó dùng như kem đánh răng bình thường. Bên cạnh đó có thể dùng bông thấm nước chanh và đánh nhẹ lên răng để thấy được sự thay đổi.


Với các trường hợp răng bị ố vàng, nhiễm màu nặng, có thể các làm trắng răng này sẽ không mang lại hiệu quả cao. Lúc này, để cải thiện màu răng, bạn có thể đến trung tâm nha khoa để sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng tại đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến