Tẩy trắng răng bằng vỏ chanh

Nhìn chung, tẩy trắng răng bằng laser nếu được thực hiện bằng công nghệ hiện đại và quy trình chuẩn thì đảm bảo an toàn, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Tuy nhiên, tẩy trắng răng bằng laser có hại không còn tùy thuộc vào đối tượng tham gia, cụ thể một số trường hợp dưới đây.

Làm trắng răng bằng chanh có thự sự hiệu quả không?

Chanh tươi là một loại quả chứa hàm lượng vitamin C khá dồi dào, là đồ uống có tác dụng giải khát, giải độc, thanh lọc cơ thể dùng nhiều vào ngày hè. Không những vậy, chanh còn được sử dụng để làm đẹp, tẩy trắng răng, ngăn ngừa tình trạng chảy máu chân răng, cho hơi thở thơm mát.


Lựa chọn làm trắng răng bằng chanh thay vì tẩy trắng răng tại phòng khám giúp bạn tiết kiệm thời gian, chủ động được khung giờ thực hiện mà quá trình làm rất đơn giản.

Trong chanh có chứa khá nhiều axit citric – một loại axit có tác dụng mài mòn nên dùng liều lượng hợp lý có thể giúp đánh bật những vết ố vàng trên mặt răng, trả lại hàm răng trắng sáng hơn.

Tẩy trắng răng bằng vỏ chanh

Bạn có biết trong vỏ chanh chiếm từ 13 – 24% trọng lượng của cả quả, 26,2% pectin, pectat Ca, từ 0,55 – 0,75% chất tlavonoid có tác dụng làm sạch các mảng bám trên răng, nhất là những răng bị xỉn màu bởi thực phẩm. Vì thế, bạn đừng vội bỏ vỏ chanh đi nhé.

Cách thực hiện rất đơn giản, tận dụng vỏ chanh, gọt và phơi khô, đem nghiền thật nhỏ và trộn với một chút nước để tạo thành hỗn hợp quyện sánh. Trước khi đi ngủ, bạn cho một chút hỗn hợp lên bàn chải đánh răng vừa đủ, chà mặt răng kỹ lưỡng cả mặt trong, mặt ngoài, bề mặt răng trong vòng 3 phút.

Sau đó bạn súc miệng sạch lại với nước sạch, không cần đánh răng lại với kem đánh răng. Sau 2 tuần kiên trì thực hiện theo cách làm trắng răng này, hàm răng của bạn không những trắng sáng hơn mà hơi thở thơm mát, ngăn chặn các dấu hiệu viêm nha chu và bệnh lý răng miệng khác.

Để tạo thêm độ sánh quyện cho hỗn hợp kem đánh răng tự chế từ vỏ chanh, bạn có thể cho thêm một chút bột nở baking soda hoặc muối sẽ tăng thêm công dụng tẩy trắng răng mạnh mẽ hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến