Làm trắng răng thần tốc với hành tây

Tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền an toàn và hiệu quả nhất hiện nay để có một hàm răng trắng sáng như ý. Có những phương pháp sử dụng công nghệ tiên tiến, có những phương pháp lại được thực hiện ngay tại nhà nhưng tất cả đều mang lại hiệu quả không ngờ mà vẫn đảm bảo an toàn.

Cách tẩy trắng răng tại nhà nhà bằng chanh tươi

Có thể nói chanh là một trong những vật liệu dễ tìm, dễ mua và luôn có sẵn trong tủ lạnh của mỗi gia đình. Bên cạnh việc sử dụng để làm thức uống giải nhiệt cũng như làm gia vị cho các món ăn. Sử dụng chanh để tẩy trắng được đánh giá là một trong  những cách tẩy trắng răng an toàn tại nhà. Một vài cách tẩy trắng răng tại nhà hiệu quả bằng Chanh Tươi:


Cách 1: Vắt nửa quả chanh pha với nước trắng để súc miệng, hàm người axit trong chanh sẽ giúp đánh bay các cặn thức ăn thừa cũng như những vi khuẩn làm răng bị đổi màu. Khiến răng trở nên sáng trắng và hơi thở thơm mát.

Cách 2: Vắt nửa quả chanh pha với một chút muối và dùng để massage răng trong khoảng 2-3 phút. Cuối cùng rửa sạch lại bằng nước sạchCác chuyên gia khuyến cáo trong chanh có chứa thành phần axit vô cùng cao nên 1 tuần chỉ nên áp dụng phương pháp này 1 lần. Tránh trường hợp lạm dụng có thể khiến mòn men răng, gây ê buốt răng.

Làm trắng răng thần tốc với hành tây

Trong hành tây có chức 1 lượng dồi dào thiosulfinates và thiosufonates, không những giúp bạn có được hàm răng trắng khỏe mà còn nhanh chóng lấy đi mọi vi khuẩn gây hại cho răng. 

Cách làm khá đơn giản, bạn chỉ việc lấy 1/2 củ hành tây, lột vỏ rồi ngâm vào 1 ly nước để qua đêm trong tủ lạnh. Sáng hôm sau lấy bàn chải nhúng vào nước này để chà lên răng trong 5 phút. Sau đó đánh lại răng bằng kem đánh răng thông thường. 


Muốn làm trắng răng bằng hành tây đạt hiệu quả như ý, bạn nên thực hiện đều đặn mỗi tuần 2 – 3 lần hoặc mỗi ngày 1 lần tùy vào quỹ thời gian và mong muốn tẩy trắng nhanh hay chậm của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến