Làm trắng răng bằng bột nghệ có hiệu quả?

Tẩy trắng răng có nguy hiểm không được rất nhiều người quan tâm và thắc mắc trước khi quyết định tẩy trắng răng tại nha khoa chúng tôi. Trên thực tế phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa không có ảnh hưởng xấu đến răng. Bởi vì nó không chỉ giúp răng đạt thẩm mỹ cao mà còn giúp loại bỏ được các vi khuẩn gây hại cho răng.

Làm trắng răng bằng  bột nghệ có hiệu quả?

Nhiều người nghi ngờ hiệu quả từ cách làm trắng răng bằng bột nghệ và lo sợ răng sẽ bị bám màu vàng của nghệ, xỉn màu hơn. Nhưng bạn hãy yên tâm là điều này không xảy ra. Phương pháp này cần bạn kiên trì, bỏ ra một khoảng thoài gian để có kết quả. 


Thông thường, sau 2 tuần bạn sẽ thấy răng trắng hơn. Nhưng nếu chế độ ăn uống thường xuyên dùng thực phẩm có màu, nước ngọt có gas, hút thuốc lá thì không thể giữ được màu răng trắng sáng. Một số người có răng bị xỉn màu nặng thì khó cải thiện được màu răng.

Trên thực tế, chúng ta vẫn có thể làm trắng răng hiệu quả và nhanh chóng. Đó là phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa. Nhưng bạn cần lưu ý rằng mỗi nơi sẽ sử dụng công nghệ khác nhau, tay nghề của mỗi bác sĩ cũng không giống nhau nên cần phải cân nhắc kĩ.

Cách làm trắng răng bằng bột nghệ đơn giản nhất

Cách đơn giản mà hiệu quả nhất mà bạn có thể áp dụng là sử dụng bột nghệ pha với một chút nước ấm cho thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, bạn dùng bàn chải đánh răng nhúng hỗn hợp này vào và chải đều lên toàn bộ bề mặt răng. Để nguyên như vậy trong khoảng 2 phút cho các hoạt chất trong củ nghệ phát huy tác dụng tẩy trắng rồi súc miệng và chải lại răng.


Nguyên tắc quan trọng nhất bạn cần phải nhớ khi làm trắng răng bằng bột nghệ để đạt hiệu quả cao là sự kiên trì, bền bỉ thực hiện trong một thời gian dài, liên tục và đều đặn.

Nguyên tắc thứ hai cũng quan trọng không kém là bạn nên hạn chế và nếu tránh được thì càng tốt các loại thức ăn có chứa nhiều Axit và tạo màu như trà, café, bia, rượu, nước ngọt…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến