Làm trắng răng bằng baking soda với chanh

Tẩy trắng răng từ lâu đã được mọi người ưa chuộng. Đây là cách để bạn sở hữu hàm răng trắng sáng, đều màu nhanh chóng, chi phí hợp lý nhất. Thế nhưng, một số trường hợp vẫn còn khá chần chừ và lo lắng dù rất muốn sử dụng biện pháp này. Lý do đưa ra là họ không biết tẩy trắng răng có nguy hiểm không? Tẩy trắng răng có hại hay không? Bạn sẽ có được câu trả lời ngay sau đây, từ chia sẻ từ bác sĩ chuyên khoa.

Công dụng làm trắng răng từ baking soda

Baking soda hay còn gọi là thuốc muối có thành phần chính là Natri hiđrocacbonat (NahCO3) hay Natri bicacbonat; có màu trắng, dễ tan trong nước, hút ẩm tốt, được sử dụng rất rộng rãi trong ngành thực phẩm.

Bên cạnh công dụng làm đẹp da, trị mụn đầu đen, baking soda còn được sử dụng làm chất thay thế cho kem đánh răng và có nhiều hãng sản xuất kem đánh răng đã đưa thành phần baking soda vào công thức của họ như bí quyết để giúp răng trắng sáng hơn. Bởi vậy, bạn cũng có thể sử dụng cách làm trắng răng bằng baking soda hiệu quả ngay tại nhà.

Làm trắng răng bằng baking soda với chanh

Chanh có chứa chất axit được coi là thực phẩm có thể giúp lấy đi vết ố vàng trên hàm răng. Nhờ những đặc tính tuyệt vời của chanh và baking soda nên khi kết hợp lại với nhau, bạn sẽ có được một loại “thuốc tẩy trắng răng” tuyệt vời với cách làm rất đơn giản.


Trộn lẫn 1 thìa baking soda với một ít nước cốt chanh, dùng bông chấm vào hỗn hợp rồi lau lên răng của bạn. Để hỗn hợp trên răng khoảng 2 phút rồi dùng súc miệng kỹ lại với nước sạch. Vì hỗn hợp này có tính tẩy rửa cao nên bạn lưu ý chỉ nên thực hiện 1-2 lần/tuần, không nên lạm dụng quá nhiều.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến