Điều cần làm khi sử dụng máng tẩy trắng răng tại nhà

Giá cả vẫn là điều khách hàng đặc biệt quan tâm, chỉ sau chất lượng và mức độ an toàn của dịch vụ. Tẩy trắng răng cũng không nằm ngoài vấn đề đó. Tẩy trắng răng an toàn ở đâu, giá thành tẩy trắng răng có đi kèm với chất lượng dịch vụ tốt chính là những lo lắng khi có ý định thực hiện phương pháp này.

Đeo máng tẩy trắng răng mấy giờ?

Tùy vào từng trường hợp cụ thể bác sĩ sẽ tư vấn thời gian thích hợp. Thông thường, nếu dùng máng ngậm để tẩy trắng răng thì bạn sẽ phải ngậm trong khoảng từ 2 – 3h/ngày. Và bạn sẽ phải ngậm trong nhiều ngày như thế mới đạt được hiệu quả răng trắng sáng.


Vì thế bạn không nên nhầm lẫn là chỉ cần ngậm máng tẩy 1 lần sẽ cho kết quả như mong muốn. Bởi vậy nếu ngậm máng tẩy trắng bạn cần xác định sẽ phải trải qua khoảng từ 2 – 3 tuần mới đạt được kết quả.

Tẩy trắng răng bằng máng tẩy có thể thực hiện ngay tại nhà và đem lại hiệu quả tẩy trắng khá cao. Tuy nhiên, để có máng tẩy phù hợp nhất và đảm bảo nhất bạn cần phải đến nha khoa, bác sĩ sẽ thăm khám cụ thể và thiết kế máng tẩy khớp với khuôn hàm của bạn.

Điều cần làm khi sử dụng máng tẩy trắng răng tại nhà

Khi ngậm máng tẩy trắng răng, bạn nên hạn chế nói chuyện để không làm thuốc chảy ra bên ngoài. Nếu thuốc tẩy trắng dính lên nướu thì bạn hãy lau sạch. Trong quá trình sử dụng nếu răng có dấu hiệu bất thường và ê buốt kéo dài thì bạn nên đến nha khoa để thăm khám.


Bạn sẽ sử dụng nó hằng ngày để làm răng trắng dần. Một liệu trình tẩy trắng răng bằng máng sẽ kéo dài từ 7 – 14 ngày. Thuốc sẽ ngấm từ lớp bên ngoài răng trước và vào sâu trong lớp men răng qua mỗi lần thực hiện, cho hiệu quả làm trắng đều, khó bị bắt màu trở lại. Sau khi hoàn thành liệu trình tẩy trắng răng tại nhà bằng máng, bạn sẽ đến nha khoa để kiểm tra lại kết quả. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến