Có cách làm trắng răng hiệu quả nào khác không?

Bác sĩ cho em hỏi tẩy trắng răng mất bao lâu thì hoàn thành ạ? Em muốn đi tẩy trắng răng để cải thiện màu răng của mình do răng của em bị xỉn màu, dù em đã rất chăm chỉ đánh răng nhưng răng vẫn không trắng lên được. Nhưng em không biết tẩy trắng răng không nên ăn gì để hàm răng của em có thể trắng sáng hơn ạ. Mong bác sỹ tư vấn cụ thể giúp em.

Cách làm trắng răng bằng bánh mì thực hiện như thế nào?

Một nguyên liệu dễ tìm, dễ kiếm, giá rẻ như bánh mì chắc hẳn ai cũng có điều kiện để thực hiện. Cách làm trắng răng bằng bánh mỳ khá đơn giản, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

+ Nướng bánh mì cho tới khi vỏ cháy đen (bạn nên nướng trong lò vi sóng để đảm bảo vệ sinh).


+ Cạo lấy lớp cháy bên ngoài cho vào lọ đậy nắp kín rồi dùng dần.

+ Bạn trộn vụn bánh mì cháy với kem đánh răng rồi đánh răng như bình thường là cách làm trắng răng bằng bánh mì đúng cách và an toàn. Sử dụng 2-3 lần/tuần tránh làm tổn hại men răng.

(Lưu ý dùng đến đâu, trộn vụn bánh mì cháy với kem đánh răng đến đó tránh hỗn hợp bị khô).

Bạn phải nhớ là nên thực hiện theo đúng cách, đúng quy trình thì tẩy trắng răng bằng bánh mỳ sẽ chẳng hề có hại gì đâu. Kiên trì thực hiện một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy hàm răng của mình trắng hơn đấy.

Có cách làm trắng răng hiệu quả nào khác không?

Ngoài bánh mì cháy, cũng có rất nhiều cách làm trắng răng khác, nhưng để nói và hiệu quả an toàn tốt nhất hiện nay, chỉ có thể nói đến phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ WhiteMax. Bởi tẩy trắng răng bằng laser có thể áp dụng được cho tất cả những trường hợp muốn có hàm răng sáng bóng hơn, kể cả những hàm răng bị nhiễm màu kháng sinh nặng vẫn có thể khắc phục được.

Đặc biệt, thuốc tẩy trắng được sử dụng cho phương pháp này đã được Hiệp Hội Nha khoa Quốc tế chứng nhận là an toàn đối với sức khỏe con người. Bạn có thể yên tâm thực hiện tẩy trắng răng bằng phương pháp này, cho phép duy trì hiệu quả trắng sáng lâu dài mà thời gian tẩy trắng chỉ sau 1h đồng hồ.

Ngoài ra, song song với phản ứng tẩy trắng, WhiteMax còn hỗ trợ việc tái khoáng men răng, giúp răng tự bù men tốt hơn, đồng thời săn chắc mô nướu nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến men răng, không gây nên cảm giác ê buốt khó chịu thường gặp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến