Cách làm trắng răng bằng baking soda

Cùng với lo lắng về việc tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền thì quá trình tẩy trắng răng có đau không cũng là thắc mắc của rất nhiều người. Rất nhiều người nghĩ rằng việc tẩy trắng răng là tác động vào sâu trong răng, thậm chí còn phải cạo lớp men răng bên ngoài đi để lộ lớp răng trắng bên trong, chính vì thế sẽ rất đau. Tuy nhiên, thực hư việc này thế nào? Cùng lắng nghe tư vấn của nha sĩ!

Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả bằng chanh

Chanh là loại quả có chứa nhiều axit có tính tẩy cao, vì thế, chanh được coi là phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả dễ dàng thực hiện tại nhà. Bạn chỉ cần vắt nước chanh vào 1 chén nhỏ, sau đó thêm 1 chút muối tạo thành hỗn hợp sền sệt, dùng tăm bông bôi hỗn hợp vừa tạo lên răng, giữ yên khoảng 5 phút sau đó súc miệng lại với nước sạch. 


Nhờ tính tẩy có trong nước chanh mà các mảng bám trên răng của bạn đã được loại bỏ, các vết ố vàng cũng dần biến mất đem lại hàm răng trắng sáng hơn.

Lưu ý là bạn chỉ nên thực hiện 2 - 3 lần/ tuần vì axit trong chanh có thể bào mòn men răng, nếu sử dụng thường xuyên có thể gây hại cho nướu và lợi, ảnh hưởng tới men răng.

Cách làm trắng răng bằng baking soda

Baking soda hay còn được gọi với tên dân gian là bột nở, có tác dụng làm trắng răng rát hiệu quả. Trong baking soda có 1 hàm lượng axit khá cao, nếu không sử dụng đúng cách rất dễ dẫn đến tình trạng mòn men răng, gây ê buốt răng và làm răng nhạy cảm hơn.


Để sử dụng baking soda làm trắng răng an toàn hiệu quả, hàng ngày bạn trộn một ít bột baking soda vào kem đánh răng rồi thực hiện chải răng như bình thường. Lưu ý dùng với lượng vừa phải, nếu dùng nhiều sẽ có tác dụng rất xấu đến tình trạng răng miệng. Sau khi thực hiện vài lần, bạn sẽ thấy hiệu quả thay đổi màu răng dần dần rõ ràng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến