Các loại mắc cài niềng răng hiện nay

 Với những trường hợp răng mọc lộn xộn, khớp cắn của răng không đồng đều giữa hàm trên và hàm dưới luôn khiến cho mọi người lo lắng vì sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt và chức năng ăn nhai, phát âm. Để khắc phục hiện tượng xấu này chỉ có giải pháp đơn giản chính là niềng răng.

Niềng răng inox và niềng răng bằng mắc cài sứ 

Nhưng các bạn cũng không nên bỏ qua những phương pháp niềng răng mắc như niềng răng inox và niềng răng bằng mắc cài sứ. Với 2 phương pháp này bạn sẽ thấy được những lợi ích của nó như sau:

Niềng răng mắc cài inox ra đời từ lâu nhưng đến nay vẫn được nhiều người lựa chọn do tính hiệu quả cao, mức chi phí niềng răng bao nhiêu tiền thấp và quy trình thực hiện đơn giản.

Các loại mắc cài niềng răng hiện nay

Niềng răng mắc cài inox: đây là loại mắc cài cổ điển nó đã được công nhận là một trong những phương pháp tốt nhất từ hàng trục năm nay. Tuy với phương pháp này không mang lại cho cho bạn tính thẩm mỹ nhưng với những mắc cài được gắn trên mặt răng giúp di chuyển và giữ răng được tốt hơn, giúp cho thời gian điều trị niềng răng được nhanh hơn so với các phương pháp khác. Đồng thời một ưu điểm lớn nữa đó là giá niềng răng inox cũng rẻ hơn so với các phương pháp khác chính vì vậy mà ai cũng có thể được điều trị bằng phương pháp này.

Niềng răng mắc cài sứ: Với phương pháp này ra sau so với phương pháp niềng răng inox nhưng sự hiệu quả của nó thì lại không hề thua so với phương pháp niềng răng inox. Nó còn được cải tiến hơn so với mắc cài inox là các mắc cài sứ có màu sắc giống như răng thật của bạn chính vì vậy tạo được tính thẩm mỹ tốt hơn giúp bệnh nhân được thoải mái hơn, đỡ e thẹn hơn. Trước đây loại mắc cài này thường hay bị vỡ sứ không đươc đảm bảo nhưng các nhà nghiên cứu đã khắc phục được nhược điểm này.

Điều trị chỉnh nha đòi hỏi phải có kỹ thuật và theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Chính vì vậy cần phải được thực hiện bởi bác sĩ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong nghề. Bác sĩ sẽ dùng các mắc cài để tạo lực di chuyển răng, sắp xếp các răng theo đúng vị trí như đã vạch ra trước đó, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai cho bệnh nhân, tạo nét hài hòa cho khuôn mặt bạn trở nên cân đối hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến