Đánh giá kết quả làm trắng răng từ muối

Thông thường, chúng ta sẽ hiểu “hại” khi tẩy trắng răng chính là tình trạng răng bị mòn thậm chí mất men sau khi tẩy trắng, tình trạng ê buốt, bỏng rát, kích ứng xảy ra trong khoang miệng hay những tác động mang tính “tiêu cực” khác. Bạn có biết các yếu tố để đánh giá rằng tẩy trắng răng có nguy hiểm không là gì không?

Sử dụng nước muối loãng làm trắng răng

Muối khi được hòa tan trong nước cũng sẽ phát huy được tối đa công dụng của mình. Khác với việc chải răng bạn tình thể muối chỉ có thể tác động trên bề mặt răng, súc miệng nước muối sẽ giúp bạn làm sạch được toàn bộ khoang miệng.


Cách thực hiện: Chuẩn bị một cốc nước muối (không quá mặn cũng không quá nhạt); Sau đó chỉ việc súc miệng thật kĩ với hỗn hợp này khoảng 3 – 5 phút (thực hiện súc cả họng vì nước muối sẽ giúp làm sạch và ngăn ngừa các bệnh về họng, đặt biệt là viêm họng hạt); Sau khi súc miệng với nước muối, cần xúc miệng lại với nước lọc để loại bỏ lượng muối còn lại trong khoang miệng.

Đánh giá kết quả làm trắng răng từ muối

Theo kết quả từ chương trình nghiên cứu “So sánh về hiệu quả tẩy trắng răng của các nguyên liệu tự nhiên”, các chuyên gia nha khoa kết luận về hiệu quả của cách làm trắng răng bằng muối như sau:

- Muối nguyên chất cho hiệu quả 10% (trường hợp răng xỉn màu nhẹ), hiệu quả thấy được sau khoảng 2 -3 năm.

- Muối kết hợp với các nguyên liệu có tính tẩy trắng khác cho hiệu quả 20% (trường hợp răng xỉn màu nhẹ), hiệu quả thấy được sau khoảng 1,5 – 2 năm.


- Trong những trường hợp răng xỉn màu nặng, muối sẽ không đem lại bất cứ sự thay đổi nào.

Công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax có cơ chế kích hoạt sâu sẽ phát huy tác dụng chỉ sau khoảng 40 – 60 phút, màu răng của bạn sẽ thay đổi từ khoảng 5 – 8 độ so với màu răng cũ. So với cách làm trắng răng bằng muối và các công nghệ tẩy trắng răng khác thì WhiteMax duy trì hiệu quả lâu dài từ 3-5 năm mà bạn không cần tẩy trắng trở lại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến