Làm trắng răng bằng hành tây có hiệu quả cao?

Vần đề mà đa số khách hàng đang băn khoăn hiện này là không biết tẩy trắng răng không nên ăn gì? có thể biết bạn đang rất hoang mang về dịch vụ và chí tẩy trắng như thế nào, có tốt không và quan trọng nhất là chuyên môn. Bài viết dưới đây sẽ giải quyết vấn đề bạn đang thắc mắc.

Công dụng làm trắng răng của hành tây

Nếu trong nhà bếp có sẵn hành tây thì bạn có thể thực hiện tẩy trắng răng mà không tốn đến 1 xu. Công thức cho tẩy trắng răng cũng khá đơn giản và bạn có thể tự thực hiện tại nhà mà không mất quá nhiều thời gian.

Theo một nghiên cứu gần đây thì trong loại thực phẩm này có chứa một lượng rất dồi dào Thiosulfinates và Thiosufonates. Đây là hai chất được chứng minh là có tác dụng kiểm soát viêm nhiễm và loại bỏ mảng bám vi khuẩn trên răng rất tốt. Nếu sử dụng thường xuyên hành tây thì khả năng hàm răng của bạn sáng bóng lên từng ngày là điều khả thi.

Làm trắng răng bằng hành tây có hiệu quả cao?

Với hành tây và cách áp dụng như trên thì bạn có thể yên tâm là không có tác hại gì. Vì hành tây vốn lành tính, không kích ứng gì, chúng ta lại chỉ dùng phần nước hành. Nhưng về mặt hiệu quả thì tùy từng nền răng khác nhau mà có thể đạt được như ý muốn hoặc không, tỷ lệ trắng cao hay thấp và mất khá nhiều thời gian.

Nếu bạn muốn hàm răng trắng sáng nhanh chóng và hiệu quả nhất, hãy ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại hơn và thực hiện tại phòng nha.


Công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax với sự ứng dụng laser nha khoa thể hệ mới để hoạt hóa thuốc tẩy trắng. Nhờ vậy mà thuốc được hoạt hóa, đi sâu được vào men răng để làm trắng từ trong ra ngoài, trắng đều trên khắp bề mặt răng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến